ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ..จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และ ความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และ แน่นอน

เดือนพฤศจิกายน   เตรียมพร้อมที่จะถูกความรัก ไล่ ล่า!!! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และเป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่กำลังโคจรจากราศีกันย์ เข้าสู่ราศีตุลย์ และจะตรงเข้าหาราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิกในเดือนธันวาคมนี้ ขณะที่ดาวอังคาร  ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ที่กำลังโคจรวิปริต พักร องศา  ก็แค่ตั้งรับ ไม่ต้องขยับตัว รอคอยนิ่งๆ อยู่ที่ เขต ณ ราศีมีน  นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ไม่ต้องไขว่ ไม่ต้องคว้าหาโอกาสแต่อย่างใด สำหรับคนโสด ก็จะมีโอกาสได้รัก ได้เลือกจากเพศตรงข้ามที่แค่มาเมียงมอง จนถึงตามติด พัวพัน ที่จะอยู่ในเกณฑ์ดีได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่หากแสดงอาการลังเล โลเล ตัดสินใจไม่เด็ดขาด เอาแต่จับปลาสองมือ ก็มีเกณฑ์สูงว่าพอหมดโปรโมชั่น เพราะเมื่อดาวศุกร์โคจรผ่านไป โอกาสที่จะได้รัก ได้มีคู่ ก็จะหลุดลอยไปเช่นกัน

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว แค่ร่วมแบ่งปันความสุขจากไปไหนไปด้วยกัน จนถึง ลาภผลเงินทองที่หามาได้ แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น เขา/เธอ ก็พร้อมจะอยู่เบื้องหลังคอยสนับสนุน ให้กำลังใจไม่ห่าง

แต่สำหรับชาวราศีพิจิก ที่กำลังแบ่งใจออกมาเป็นสอง แอบมีรักซ้อนซ่อนรัก ก็อย่าประมาท เพราะความลับไม่มีในโลก และเมื่อใดถูกเปิดเผย ก็อาจเจอ...เจ็บนี้อีกนาน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..หินเลือดพระลักษณ์ (Bloodstone), โทพาซ (Topaz) …..สีเขียว 

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 2-4,6-8,11-13,14-17,20-22,24-25

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์….กลิ่นดอกซากุระ, แก่นจันทร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook