ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีตุลย์  ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ...ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือ ต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนพฤศจิกายน เดือนแห่งความรัก ความสุขที่อาจเกิดขึ้นได้จากอารมณ์ซื่อตรง ซื่อสัตย์ที่จะ “รักตัวเอง” ให้มากขึ้น ถึงจะนำไปสู่ความสุขที่ยาวนาน เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ที่จะโคจรจากราศีกันย์ ที่ทำมุมเล็งกับดาวอังคาร คู่ชื่น คู่พิศวาท มาสู่ราศีกำเนิดของชาวราศีตุลย์เอง  ก็จะเจอดาวมฤตยูที่สถิต ณ เขตราศีเมษ เล็งทำมุมอย่างมีนัยยะสำคัญ ที่อาจทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงได้ ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ยังโคจรวิปริต พักรในเขตราศีมีน  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

อยู่ในระยะที่ควรดูแล ปรับปรุงตนเองให้สุขภาพดี สดใส เปลี่ยนแปลงตัวเองให้ไฉไลมากขึ้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้คนรัก คู่ครอง เสน่หามากขึ้น หรือ เป็นคนโสด ก็จะมีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพัน ตามติด ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ ที่มีโอกาสจะได้ครองคู่วิวาห์กันอย่างรวดเร็ว แต่ก็ควรระวัง โดยเฉพาะสำหรับคนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว......

ที่อาจได้พบเจอ มีสัมพันธ์กับใครสักคนที่จะมาก่อกวนอารมณ์ที่จะทำให้รักใคร่ไหลหลง แรงล้นด้วยเสน่หา ที่อาจทำให้เผลอใจ ถลำตัว ได้อย่างง่าย ๆ จนอาจถูกข่มขู่ แบล็คเมล์ ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง สูญเสียเงินทอง ทรัพย์สินมีค่า และที่สุด สูญเสียครอบครัว เสียคนรัก คู่ครองไป ด้วยแค่อารมณ์ชั่ววูบ จาก...รักสนุก

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. โมราหรือหินอาเกต ,สีฟ้าน้ำทะเล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..ลาเวนเดอร์, ไลแลค, ลิลลีออฟเดอะวอลเลย์ และ กำยาน

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีตุลย์ 1,6-8,11-12,15,17-19,24-26

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook