ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมษ ..ราศีต้นธาตุไฟ  บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้ง ไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนพฤศจิกายน รักแสนหวานแต่ทรมานใจที่อาจเกิดขึ้นในเดือนนี้ เมื่อดาวอังคาร พลังเข้มข้นแห่งอารมณ์ที่นำไปสู่การกระทำ ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ได้อ่อนกำลัง จนถึงอาจหมดแรง เมื่อโคจรเข้ามาสถิต พักร องศาในเขตราศีมีน จึงอยู่ในตำแหน่งวินาศ ที่บอกถึงสิ่งที่ซุกซ่อน ซ่อนเร้นไว้ในใจ ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และเป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง จะโคจรจากราศีกันย์ ที่ทำมุมเล็งกับดาวอังคาร ... สู่ ราศีตุล โดยจะทำมุมเล็งกับดาวมฤตยู  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

แค่ไม่เก็บเงียบไว้ในใจ ควรพูด  เขียนให้เขา/เธอ ได้รู้ ได้เข้าใจไม่ว่าจะเป็นอารมณ์รัก หวาดระแวง น้อยใจ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ปรับความเข้าใจ จนรักหวาน โรแมนติคมากขึ้น  และสัมพันธ์รักที่เริ่มต้นมาได้ในระยะหนึ่ง เดือนนี้ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะขอวิวาห์ ขอร่วมคู่เคียงหมอนกัน ที่มีโอกาสสูงว่าจะได้..สมรส สมรัก

สำหรับคนโสด  หากเข้าร่วมกลุ่มทำกิจกรรมอาสาใดๆ ก็ตาม ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่าง..รวดเร็ว

วันแห่งความรักที่จะส่งผลให้กับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้วันที่ 1,6-9,11-13,14-15,19-21,24-25,27-29

สี อัญมณี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ..สีเขียว และ หยกสีเขียว

กลิ่น หรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง หรือ Honey suckle

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook