ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน รายได้ อยู่ในระยะน้ำซึมบ่อทราย ที่จะมีให้ตักตวงอย่างสม่ำเสมอ แต่หากคิดอยากจะร่ำรวยทางลัด โดยเฉพาะจะร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย หรือ คนรัก ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงที่นอกจากจะขาดทุน ล้มละลาย แต่ก็อาจจะสูญเสียคนรัก มิตรภาพด้วยเช่นกัน

การงาน ทำงานอยู่เบื้องหลัง อย่างปิดทองหลังพระ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่มีโอกาสจะสำเร็จมากขึ้น แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะแอบใช้เส้น วิ่งเต้นใดๆ เพราะนอกจากจะทำให้ผิดหวังแล้ง ยังอาจถูกข่มขู่ กรรโชก  หรือ ถูกฟ้องร้องเป็นคดีความได้อีกด้วย สำหรับเจ้าของกิจการ หากจะใช้คน ควรดูให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันว่าจะถูก “แทงข้างหลัง”

ความรัก ไปไหนไปด้วยกัน โดยเฉพาะสังสรรค์ เฮฮาปาร์ตี้ สังสรรค์กับมิตรสหาย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสดที่กำลังอยากจะมีรัก ก็จะมีโอกาสที่มิตรสหายอาจเป็นสื่อนำพา ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สตรีที่กำลังตั้งครรภ์ ก็อย่าประมาท เหตุจาก “น้ำ” อาจทำให้มีปัญหา

โชคลาภ วันที่ 28-30 อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 24 ธันวาคม พ.ศ.2563 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรวิปริต ย้อนกลับมาสถิต ณ เขตราศีมีน ซึ่งเป็นโอกาสให้มีเวลาตรวจสอบ คิดให้นานๆ ในเรื่องเงิน ความรัก มิตรภาพ  สิ่งใหม่ๆ ที่อยากจะเริ่มต้นว่า ดี ไม่ดี เดินหน้า หรือ ถอยหลัง ถึงจะก่อให้เกิดผลมากที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook