ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน อยู่ในระยะเป็น “เสือซุ่มเงียบ” ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ไม่ต้องเสนอหน้า เสนอตัว วิ่งเต้น กระตือรือร้นอะไรนักหนา  แค่รอคอย หาจังหวะดีๆ โอกาสที่จะหารายได้ก็จะวิ่งเข้ามาหาเอง

การงาน เสนอแผนงาน โครงการใหม่ๆ หรือจะสัมภาษณ์งานของมนุษย์เงินเดือน หากเป็นการขายฝัน ขายจินตนาการอย่างเช่น นวนิยาย บทหนัง บทละคร โฆษณา   ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีโอกาสได้ง่ายขึ้น แต่ก็อย่าประมาท เพราะอาจถูกขโมยผลงาน หรือ ถูกเบี้ยวค่าจ้างได้ ซึ่งสัปดาห์นี้ วันที่ 26-27 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ก็ไม่ควรคาดหวังกับเขา/เธอ มากนัก ทั้งเรื่องเรื่องเงินๆ ทองๆ หรือ จะขอความช่วยเหลือก็ตาม  เพราะจะคาดคั้น ขอคำมั่นสัญญาใดๆ ก็มีเกณฑ์สูงที่จะถูกบิดพลิ้ว ไม่ทำตามสัญญาได้อย่างง่ายๆ

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 27-29 ควรระวังอารมณ์ “ตามใจปาก” สุขสำราญกับการกินอาหารมากเกินไป ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ วันที่ 26-27 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 พฤศจิกายน 2563 ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ โดยทำมุมเล็งกับดาวอังคาร ดาวคู่ชื่น เสน่หา ในเขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในระยะที่ควรตั้งสติ ยั้งใจสักนิด กับความอยากได้ อยากมี อยากเป็น โดยเฉพาะจะทุ่มเทเรื่อ รัก ใคร่ เสน่หา เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นการลงทุนที่สูญเปล่า     

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook