ซินแสเป็นหนึ่งชี้ โต๊ะทำงานเสริมทรัพย์ 12 นักษัตร

ซินแสเป็นหนึ่งชี้ โต๊ะทำงานเสริมทรัพย์ 12 นักษัตร

ซินแสเป็นหนึ่งชี้ โต๊ะทำงานเสริมทรัพย์ 12 นักษัตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องความสามารถก็เรื่องหนึ่ง เรื่องดวงก็เรื่องหนึ่ง สัปดาห์นี้ซินแสเป็นหนึ่งจะมาบอกเคล็ดลับโต๊ะทำงานเสริมทรัพย์ของทั้ง 12 นักษัตรนั้นมีอะไรบ้าง รู้ไว้จะได้เลือกของตกแต่งตามสี หรือต้นไม้ต่างๆ มาเสริมทรัพย์ให้กับโต๊ะทำงานของตัวเอง อยากรู้ว่าปีเกิดของตัวเองจะต้องเสริมทรัพย์ให้โต๊ะทำงานอย่างไรไปอ่านกันได้เลย

 

เรามี 3 เคล็ดลับในการเสริมโต๊ะทำงาน เสริมอย่างไรให้เสริมทรัพย์ ทั้ง 12 นักษัตรสามารถนำ 3 เคล็ดลับนี้ไปใช้ได้ ซึ่งเป็นเคล็ดลับที่จะเสริมให้ มีเงินเข้า มีงานเข้า มีความสุข ความเจริญ ตำแหน่งหน้าที่การงานมีโอกาสปรับและเพิ่มขึ้น

เคล็ดลับที่ 1 คือเรื่องของสี สีจะเสริมความเป็นมงคลให้กับโต๊ะทำงานจะเป็นตัวเสริมสำหรับเงินงานเข้าหรือระหว่างที่เราทำงานบนโต๊ะทำงานไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนสีโต๊ะทำงานเพียงแค่หาของมาเสริมโต๊ะทำงานโดยใช้สีนั้นๆเป็นสีแห่งโชคลาภแห่งการเงินนำมาใช้จะเสริมสิ่งต่างๆที่ดี

เคล็ดลับที่ 2 คือเรื่องของต้นไม้ เราหาต้นไม้ชนิดต่างๆ มาปลูกที่โต๊ะทำงาน จะเสริมให้การทำงานและโต๊ะทำงานมีผลแห่งการเงิน การงานที่ดี อารมณ์เจ้านายที่เห็นต้นไม้แล้วอาจจะเย็นลง หรือตัวเราเองอาจจะสามารถเก็บเงินให้อยู่ได้

เคล็ดลับที่ 3 หลายๆคนยังไม่รู้ว่าสิ่งที่เป็นข้อห้ามไม่ให้อยู่บนโต๊ะทำงานมีอะไรบ้าง ในข้อห้ามจะมี 3-4 สิ่งที่ถ้าอยู่บนโต๊ะทำงาน จะทำให้เราแตกหักกับเจ้านาย แตกหักกับเพื่อนร่วมงาน เงินไม่เข้า  งานหมด ดังนั้นเราจะมามาเรียนรู้เคล็ดลับดีๆ ทั้ง 3 เคล็ดลับ

 

เรื่องของสี

จะมีสีอยู่ 3 สีที่เสริมทรัพย์โต๊ะทำงาน หรือเสริมทรัพย์ให้กับเราในการนั่งโต๊ะทำงาน

สีส้ม - เป็นสีที่กระตุ้นทรัพย์ เหมาะสำหรับใครก็ตามที่อยากมีเงินเก็บ มีงานที่ดี ที่สำคัญเป็นสีดึงดูดทรัพย์ ดึงดูดกระตุ้นทรัพย์ ส้มเปรียบเสมือนการได้อะไรมาแบบฟลุ๊คๆ จะมีโอกาสที่ ดีดังนั้นหาอะไรก็ตามที่เป็นสีส้มหรือผลส้มมาวางไว้บนโต๊ะทำงาน ดังนั้นสำหรับใครที่อยากกระตุ้นทรัพย์ ลองหาสีส้มมาเสริมบนโต๊ะทำงานดู

สีแดง - เป็นสีแห่งความรัก ใครที่เจอเจ้านายมีปัญหาเรื่องอารมณ์ มีปัญหาเรื่องอะไรก็ตามที่รู้สึกว่าบริวารมีปัญหา หรือใครต้องการให้มีความรัก ความเข้าใจเกิดขึ้นในที่ทำงาน ให้เอามาเสริมบนโต๊ะทำงาน ไม่ว่าจะเป็นดอกกุหลาบสีแดง ที่วางกระดาษสีแดง แม็กสีแดง แฟ้มสีแดง อะไรก็ตามที่มีสีแดง นำมาเสริมที่โต๊ะทำงาน จะเสริมสิ่งต่างๆได้ดี โดยเฉพาะจะทำให้บริวารรักใคร่ เจ้านายมีจิตใจที่โอบอ้อมอารีกับเรา หรือเสริมไปจนถึงลูกค้า ทำให้ทุกอย่างดีขึ้น เพราะสีแดงเป็นสีแห่งความรัก

สีเขียว - เป็นสีแห่งความก้าวหน้า ใครก็ตามที่ตอนนี้นั่งนิ่งอยู่กับงาน ตำแหน่งไม่เลื่อน งานยอดขายก็ไม่เข้า สิ่งต่างๆก็ไม่มีเลย ให้หาสีเขียวมาเสริม เพราะสีเขียวเป็นสีแห่งความก้าวหน้า เสริมในอะไรก็ได้ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์บนโต๊ะทำงาน อุปกรณ์ออฟฟิศ อาจจะเป็นแก้วน้ำ ต้นไม้ สิ่งต่างๆที่มีสีเขียว

ใน 3 สีนี้ ลองเสริมตามความต้องการของเราดู หรืออาจจะเสริมทั้ง 3 สีเลยก็ได้ จะได้เสริมทั้งในเรื่องกระตุ้นทรัพย์ ความรัก หรือเสริมความก้าวหน้า ซึ่งจะส่งเสริมสิ่งดีๆให้กับผู้ที่นั่งทำงานโต๊ะทำงานนั้น

 

เรื่องของต้นไม้

ปลูกเสริมบนโต๊ะทำงาน ปลูกเสริมในที่ทำงาน โดยเฉพาะบริเวณโต๊ะทำงาน ปลูกต้นอะไรแล้วดี และสามารถปลูกในที่ร่มได้

พลูสนิม พลูปีกนก - ปลูกแล้วเสริมและเพิ่มพูนเรื่องการเงิน

ไผ่กวนอิม ไผ่ฟิลิปปินส์ - ปลูกแล้วจะมีความโชคดีมีสมาธิที่ดี

กวักมรกตแคระ - เปรียบเสมือนการเงินที่เข้าอยู่ตลอดเวลา ความสุขความเจริญเข้ามาอยู่ตลอดเวลา

แก้วสารพัดนึก - นึกสิ่งใดจะสมตามปรารถนา

รวยไม่เลิก - ชื่อบอกอยู่แล้ว จะเป็นต้นรับทรัพย์ที่ดี

เพราะฉะนั้นหาต้นไม้เหล่านี้มาปลูก แต่การปลูกต้นไม้ไว้บริเวณห้องทำงาน หรือโต๊ะทำงาน มีเคล็ดลับว่าให้หันหน้าเข้าตัวโต๊ะ ขวาธาตุไฟ ซ้ายธาตุน้ำ ให้ปลูกต้นไม้อยู่ฝั่งซ้ายมือเสมอห้าม อยู่ฝั่งขวามือเพราะขวามือเป็นธาตุร้อน ซ้ายมือเป็นธาตุน้ำ เพราะฉะนั้นฝั่งซ้ายมือปลูกแล้วจะมีความเจริญรุ่งเรือง ถือว่าเสริมแล้วดี และการปลูกต้นไม้ควรดูแลอย่างดี ยิ่งเราดูแลให้ต้นไม้อุดมสมบูรณ์มากเท่าไหร่ ดูแลใส่ใจ รักต้นไม้ให้เจริญงอกงาม ชีวิตเราก็จะดีขึ้นด้วย แต่ว่าใครซื้อแล้วไม่ดูแล ปล่อยให้แห้งเหี่ยวเฉาตาย ชีวิตก็จะมีปัญหา ดังนั้นการปลูกต้นไม้อยู่ที่การใส่ใจและการเอาใจใส่ แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น

 

สิ่งที่เป็นข้อห้ามไม่ให้อยู่บนโต๊ะทำงาน

จะส่งเสริมให้ชีวิตมีปัญหา และหน้าที่การงานอาจจะดับได้ ดังนั้นต้องระมัดระวัง มี 4 สิ่งที่ไม่แนะนำให้อยู่บนโต๊ะทำงาน

นาฬิกาตาย - หลายคนอาจจะไม่เข้าใจว่านาฬิกาตายมีผลอย่างไร นาฬิกาเปรียบเสมือนเครื่องบอกเวลา เพราะฉะนั้นนาฬิกาตายไม่ ได้และหลายคนที่ใส่นาฬิกาข้อมือและนาฬิกาเกิดไม่เดินแล้วเก็บไว้ใต้โต๊ะที่ทำงาน อันนี้ก็ไม่ได้เช่นกัน เพราะนาฬิกาเปรียบเสมือนการเดินก้าวหน้าในชีวิต เมื่อเรานำมาและนาฬิกาตายอยู่ในโต๊ะทำงาน จะทำให้ชีวิตมีปัญหา การงานไม่เคลื่อน การงานไม่ประสบความสำเร็จ หรือชีวิตโดยส่วนใหญ่จะไม่เจอเวลาที่ดีเลย ดังนั้นแนะนำว่าใครที่มีนาฬิกาตายให้เก็บเอากลับบ้าน หรือเอาไปทิ้ง แต่ถ้าสามารถนำไปซ่อมและให้นำกลับมาใช้ได้ ก็สามารถนำกลับมาตั้งบนโต๊ะทำงานได้

ปฏิทินหมดปี - ปฏิทินที่หมดปีเปรียบเสมือนเวลาที่มันผ่านไปแล้ว จะมีความล้าหลังเกิดขึ้น หนักไปกว่านั้นจะทำให้เราไม่ก้าวหน้า เพราะเราจะอยู่กับอดีตอย่างเดียว แนะนำให้อัพเดทเป็นปฏิทินใหม่หรืออาจจะหาปฏิทินที่อัพเดทใหม่อยู่ตลอดเวลามาวางไว้ถือว่าจะดี

กระจกแตกหรือมีรอยร้าว - บางโต๊ะทำงานที่ถูกวางด้วยแผ่นกระจก ถ้าเกิดแตกร้าวหรือมีรอยร้าว จะไม่แนะนำ เพราะการแตกร้าวเปรียบเสมือนการบาดหมางกันในองค์กร หรือเปรียบเสมือนการที่เราทำอะไรก็ตามจะมีภาวะแตกแยก ทะเลาะวิวาท อารมณ์หงุดหงิดง่ายกับเจ้านาย หงุดหงิดง่ายกับเพื่อนร่วมงาน อะไรก็ตามที่แตกร้าวถือว่าไม่ดี นอกจากกระจกก็จะมีนาฬิกาที่หน้าปัดกระจกนาฬิกาแตก หรือมีอะไรก็ตามที่เป็นแก้วห้ามมีรอยร้าวเด็ดขาด เปลี่ยนได้ให้เปลี่ยน จะเสริมสิ่งต่างต่างให้ดี

ของแตกหัก - สิ่งนี้คือนำมาไว้บนโต๊ะทำงานไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นช้อนหัก ตะเกียบหัก หรือแม้กระทั่งในส่วนของแก้วที่หูแก้วหัก หรือกุญแจหัก กุญแจชำรุด อะไรก็ตามที่เป็นของแตกหักไม่แนะนำเลย เพราะสิ่งเหล่านี้จะทำให้เรามีความผิดหวังกับทุกเรื่องราว ผิดหวังกับงานที่มีปัญหา แรงบันดาลใจไม่มี เหนื่อยง่าย มีปัญหาง่าย เพราะมีของแตกหักอยู่บนบริเวณโต๊ะทำงานนั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook