ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน หากจะติดตามทวงถามหนี้สินค้างชำระ หรือ จะติดต่อขอกู้ยืมจากสถาบันการเงิน วันที่ 19,20,22 ก็อยู่ในระยะปลอดโปร่งที่จะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะวิ่งเต้น ใช้เส้นอย่างไม่สุจริตเพื่อให้ได้ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้ผิดหวัง และอาจมีเรื่องยุ่งยาก เดือดร้อนตามมา

การงาน เคารพ รับฟังความคิดเห็นของผู้ร่วมงาน หรือ ผู้ที่เกี่ยวข้องโดยเฉพาะที่สูงวัยกว่าให้มากขึ้น ถึงจะมีโอกาสให้งาน ภารกิจที่กระทำ สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว และวันที่ 23-25 อย่าประมาท หากจะเดินทาง หรือ มีนัดสำคัญ เพราะอาจเจออุปสรรคที่จะทำให้ล่าช้า หรือ ไปไม่ทันตามกำหนดได้

ความรัก ไฟนอกอย่านำเข้า ด้วยการหลีกเลี่ยงที่จะนำปัญหาของญาติโก ญาติกามาเป็นประเด็นทำให้ขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้มีปากเสียงกันได้ สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กระทำ ก็ยังเป็นโอกาสให้พบรัก เจอเนื้อคู่ที่อาจต้องใช้เวลากว่าจะได้สมรส สมรัก

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ระวังการอักเสบจากการติดเชื้อของกระเพาะปัสสาวะ หรือ บริเวณช่องคลอด อวัยวะเพศให้มากเป็นพิเศษ

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 24 ธันวาคม พ.ศ.2563 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรวิปริต ย้อนกลับมาสถิต ณ เขตราศีมีน ซึ่งเป็นโอกาสให้มีเวลาตรวจสอบ คิดให้นานๆ ในเรื่องเงิน ความรัก มิตรภาพ  สิ่งใหม่ๆ ที่อยากจะเริ่มต้นว่า ดี ไม่ดี เดินหน้า หรือ ถอยหลัง ถึงจะก่อให้เกิดผลมากที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook