ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมีน   ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ  บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนตุลาคม  คลื่นลมจากความคิดที่ปรวนแปรไม่แน่นอน ที่จะทำให้โลเล ลังเล ตัดสินใจไม่ได้ ก็อาจทำให้สูญเสียหัวใจ สูญเสียคนสำคัญที่สุด  เพราะจากดาวอังคาร ที่ได้โคจรย้อนกลับมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีมีน ก็บ่งบอกถึง อาจขาดกำลังใจที่เข้มแข็ง ซึ่งได้มาทำมุมอย่างมีนัยยะกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และ ดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครองในเขตราศีกันย์ ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข โคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ นี่คือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

อย่าประมาท เพราะอาจสูญเสียหัวใจ สำหรับชาวราศีมีนที่กำลัง “จับปลาสองมือ” ที่ยังไม่สามารถตัดสินใจได้ว่าจะเลือกคนไหน? เพราะมีโอกาสสูงที่เขา/เธอ คนที่สำคัญที่สุดของคุณ จะเป็นฝ่ายล่าถอย ขอถอนตัวไปอย่างเงียบๆ แต่เด็ดขาด!

สำหรับคนโสดก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะพบรัก เจอเนื้อคู่ ที่พร้อมจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่หากมี “รักสำรอง” อยู่ก่อนแล้ว โดยเฉพาะที่เป็นพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา ก็ควรรีบตัดสินใจว่าจะเลือกใคร เพราะหากโลเล ไม่แน่ใจ หรือโลภมากอยากจับปลาสองมือ ก็อาจ..หลุดหายไปหมด

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. เพชรสีขาว....สีแบบเอิร์ทโธน ได้หลากหลายจากสีตามธรรมชาติ

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นดอกบัว

วันที่ ที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้... 1-2,12-14,16,23-24,28-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook