ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี รวมถึงอาจได้ลาภผลมากยิ่งขึ้นจากการสังสรรค์กับมิตรสหายที่อยู่วงการเดียวกัน  แต่สัปดาห์นี้  ควรสำรองเงินไว้เผื่อเหตุจากบุตร-ธิดา ที่อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมากด้วย

การงาน ใส่ใจให้มากขึ้นในการติดต่อ สื่อสาร เพราะหากไม่ชัดเจนโดยเฉพาะกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ ส่งใบสมัครงาน สัมภาษณ์งานของคนที่กำลังหางาน ก็อาจทำให้สูญเสียลาภผล สูญเสียโอกาสที่พึงมีพึงได้ และวันที่18-20 หากถูกโน้มน้าวใจให้กระทำในสิ่งที่ไม่สุจริต ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะนอกจากจะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงแล้ว ยังมีเกณฑ์เป็นคดีความได้อีกด้วย

ความรัก ไม่ขัดแย้ง และร่วมด้วยช่วยกันที่จะแก้ไขปัญหา โดยเฉพาะเรื่องของบุตร-ธิดา ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักยังอยู่ในเกณฑ์ดี ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด มิตรสหายอาจเป็นสื่อนำพาให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่หากเขา/เธอคนนั้น สูงวัยกว่ามาก ก็ควรดูให้ดีๆ เพราะมีโอกาสจะทำให้ทุกข์กาย ทุกข์ใจ

สุขภาพ หากจะเดินทาง ก็อย่าประมาทกับเหตุภัยที่จะเกิดขึ้น ที่อาจทำให้เจ็บตัว และสูญเสียเงินจำนวนมาก

โชคลาภ วันที่ 18-20 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า  จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ    

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 22 กันยายน เดือนนี้  ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่บ่งบอกถึงความคิด สติปัญญาที่ละเอียด รอบคอบ ได้โคจรเดินหน้าตามปกติ มาสถิต ณ เขตกำเนิดของชาวราศีกันย์เอง ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำอะไรได้หลายอย่างในเวลาเดียวกัน ที่สามารถจะสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว อย่างที่คิดไว้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook