ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมีน ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ  บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนกันยายน รักคือความเข้าใจ โอกาสดี ๆ ที่ชาวราศีมีนจะได้รับจากดาวพุธ ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่บ่งบอกถึงการติดต่อ สื่อสาร เมื่อโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ณ เขตราศีกันย์ ราศีแห่งคู่ครองของชาวราศีมีนเองอีกด้วย และ ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน บัดนี้ได้โคจรเดินหน้าปกติในเขตราศีธนูแล้ว ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ ที่อาจโดนถูกบั่นทอนคุณภาพลงไปเมื่อเล็งกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมในเขตราศีมกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ควรหลีกเลี่ยงที่จะชักชวน โน้มน้าวใจให้คนรัก คู่ครอง ร่วมหุ้น ลงทุนใดๆ ด้วยกัน เพราะอาจเป็นเหตุทำให้มีปัญหาจนทะเลาะวิวาทกันได้ในเวลาอีกไม่นาน

และหากสัมพันธ์รักที่มีปัญหาเรื้อรังมายาวนาน เดือนนี้ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะติดต่อ พูดจา ปรับความเข้าใจกับคนรัก คู่ครอง ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะรับฟัง พร้อมที่จะร่วมด้วยช่วยกันแก้ไขปัญหาแล้ว

สำหรับคนโสด ก็เป็นโอกาสทองที่จะมีโอกาสพบรัก เจอเนื้อคู่ ที่พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่อย่างรวดเร็ว ซึ่งหากขอแต่งงาน ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..เพชรสีขาว....สีแบบเอิร์ทโธน ได้หลากหลายจากสีตามธรรมชาติ

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นดอกบัว

วันที่ ที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้...  2,4-6,10,12-14,17-19,23-25,26-27,30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook