ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า  ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้เป็นประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

เดือนกันยายน เดือนแห่งสุขที่จะเกิดขึ้นได้เมื่อไม่คาดหวัง เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข โคจรเข้าสู่ราศีกรกฎ โดยเล็งกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ที่บ่งบอกถึงการอดทน อดกลั้น หรือ ยอมรับชะตากรรม ที่ทำให้คุณภาพของดาวศุกร์ ลดน้อยลงไป ขณะที่ดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรเข้าสู่ราศีกันย์ และ ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ที่ได้สถิตอยู่ ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีธนู ก็ได้โคจรเดินหน้าตามปกติแล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ยอมรับ ทำใจ กับลาภผลที่คาดหวังว่าจะได้รับจากคู่ครอง ที่อาจได้น้อยกว่าที่คิดไว้ รวมถึง ร่วมด้วยช่วยคิด ช่วยออกความเห็นในเรื่องงาน ภารกิจสำคัญ และ อดทน อดกลั้น กับอารมณ์จู้จี้ จุกจิก ขี้บ่น เจ้าระเบียบมากขึ้นของเขา/เธอ เพียงแค่นี้ ก็จะทำให้สัมพันธ์รักดีขึ้น ที่จะรักษาความสงบ พบความสุขไปได้อีกทั้งเดือน

สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กระทำ ก็อาจเป็นโอกาสดีที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว แต่ควรระวัง หากเพศตรงข้ามที่พุ่งตรงดิ่งเข้ามาอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะที่อายุอ่อนกว่า รัก เสน่หาที่เกิดขึ้นจากอารมณ์ที่รุนแรง ที่อาจทำให้ติดใจ หลงใหล แต่ทำใจสักนิด เพราะแบบนี้จะอยู่ในเกณฑ์มาเร็ว ไปเร็ว

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..เทอร์ควอยซ์....สีเหลือง สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นคาร์เนชั่น ดอกมะลิ

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ 1-2,10-14,17,19-21,23-25,26-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook