ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/love/scorpio.pngดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

    ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

    2020-08-31T23:50:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ..จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และ ความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และ แน่นอน

    เดือนกันยายน อันตรายแห่งรักที่อาจเกิดขึ้นได้ถ้าไม่ปล่อย...วาง เพราะจากดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ที่บ่งบอกถึง ความมุ่งมั่น ตั้งใจ และ อารมณ์รุนแรงที่ได้มีพลังมากขึ้น เมื่อเข้ามาสถิตร่วมกับดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ แหล่งกำเนิดขุมพลังของตัวเอง ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ โดยเล็งกับ ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ในเขตราศีมกร ซึ่งก็คือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

    จากการศึกษา การร่วมทำกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาใดๆ  หรือ การเดินทางไกล ก็อาจจะเป็นโอกาสดีที่คนโสดจะได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ควรอดทน อดกลั้นที่จะตามตื๊อ ตามติด หรือ ตอแย ให้เห็นเด่นชัด เพราะอาจทำให้เขา/เธอ เบื่อหน่ายจนเมินหน้าหนี ที่อาจทำให้ต้นรักที่เพิ่งผลิดอก ก็อาจกลายเป็นดอกโศก ที่จะทำให้เศร้าไปอีกนาน

    สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่ก่อนแล้ว ก็อย่าประมาท เพราะยังอยู่ในระยะที่ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง ถกเถียงจนถึงวิวาท ทำร้ายร่างกาย แค่เพื่ออยากเอาชนะ โดยเฉพาะในเรื่องความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน เพราะอาจลุกลามจนทำให้...แตกหักกัน

    อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..หินเลือดพระลักษณ์ (Bloodstone), โทพาซ (Topaz) …..สีเขียว 

    วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 8-10,13-15,21-22,25-28

    กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์….กลิ่นดอกซากุระ, แก่นจันทร์