ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ..จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และ ความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และ แน่นอน

เดือนกันยายน อันตรายแห่งรักที่อาจเกิดขึ้นได้ถ้าไม่ปล่อย...วาง เพราะจากดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ที่บ่งบอกถึง ความมุ่งมั่น ตั้งใจ และ อารมณ์รุนแรงที่ได้มีพลังมากขึ้น เมื่อเข้ามาสถิตร่วมกับดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ แหล่งกำเนิดขุมพลังของตัวเอง ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ โดยเล็งกับ ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ในเขตราศีมกร ซึ่งก็คือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

จากการศึกษา การร่วมทำกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาใดๆ  หรือ การเดินทางไกล ก็อาจจะเป็นโอกาสดีที่คนโสดจะได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ควรอดทน อดกลั้นที่จะตามตื๊อ ตามติด หรือ ตอแย ให้เห็นเด่นชัด เพราะอาจทำให้เขา/เธอ เบื่อหน่ายจนเมินหน้าหนี ที่อาจทำให้ต้นรักที่เพิ่งผลิดอก ก็อาจกลายเป็นดอกโศก ที่จะทำให้เศร้าไปอีกนาน

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่ก่อนแล้ว ก็อย่าประมาท เพราะยังอยู่ในระยะที่ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง ถกเถียงจนถึงวิวาท ทำร้ายร่างกาย แค่เพื่ออยากเอาชนะ โดยเฉพาะในเรื่องความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน เพราะอาจลุกลามจนทำให้...แตกหักกัน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..หินเลือดพระลักษณ์ (Bloodstone), โทพาซ (Topaz) …..สีเขียว 

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 8-10,13-15,21-22,25-28

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์….กลิ่นดอกซากุระ, แก่นจันทร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook