ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ ทั้งจากผลกำไรจากธุรกิจ งานที่กระทำ รวมถึง ได้แบ่งปันจากกองมรดก  หรือได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง แต่สัปดาห์นี้ควรระวังลูกจ้าง บริวาร อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน สูญเสียเงินอย่างง่ายๆ

การงาน เหล้าเก่าในขวดใหม่ โอกาสทองของธุรกิจ Recycle ที่สามารถจะนำของเก่า ของเสียที่ไม่ใช่แล้ว หรือ โครงการ งานที่เคยปฏิเสธแล้วเอามาปัดฝุ่น ตกแต่งให้สวยไฉไล ก็จะทำให้เกิดรายได้ ขยายกิจการให้เจริญรุ่งเรือง มีผลกำไรมหาศาลได้อย่างง่ายๆ แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร วันที่ 10-12 ควรระวังลูกจ้าง พนักงาน อาจป่วนทำให้เดือดร้อน วุ่นวายได้

ความรัก จะขออะไรก็รีบขอ จากสัมพันธ์รักที่รื่นรมย์ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้คนรัก คู่ครอง รักใคร่ หลงใหลมากยิ่งขึ้นในสัปดาห์นี้ ที่จะทำให้เขา/เธอ พร้อมจะทุ่มเทให้ทุกอย่างที่มี และสำหรับคนที่ยังมีอดีตรักฝังใจ ก็ยังอยู่ในระยะที่ลมหวนอาจทวนรักคืนกลับมาให้ได้มีรักที่สุดแสนโรแมนติกอีกครั้ง

สุขภาพ วันที่ 10-12 อยู่ในระยะที่จิตใจอาจร้อนรน ไม่เป็นสุข ที่จะทำให้เผลอ ประมาท ใจลอย จนมีเกณฑ์จะเกิดเหตุ/ภัยได้...ระวัง

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะเสี่ยง        

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 สิงหาคม พ.ศ.2563 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก สัญลักษณ์พลังแรงแห่งอารมณ์ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรระวังพายุอารมณ์ รัก ใคร่ เสน่หา ที่อาจกระเจิดกระเจิงไป ที่จะทำให้ตัดสินใจผิดพลาด ที่จะทำให้ชีวิตมีปัญหา ยุ่งยากไปอีกนาน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook