ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่สัปดาห์นี้ควรสำรองเงินไว้เผื่อเหตุจำเป็นจากบุตร-ธิดา หรือ จากการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของตนเอง ก็อาจทำให้ต้องใช้เงินมากกว่าที่คิด

การงาน วันที่ 3-4 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะนัดหมาย ทำสัญญา ติดต่องาน ไปสัมภาษณ์งานของมนุษย์เงินเดือน  หรือ จะให้คำมั่นสัญญาใดๆ เพราะอาจมีเหตุที่จะทำให้คลาดเคลื่อน มีอุปสรรค หรือ ล้มเหลวทำต่อไม่ได้ ที่อาจทำให้เสียชื่อ เสียเครดิตโดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจไปอีกนาน

ความรัก อดีตรักหวนคืน ที่อาจเกิดขึ้นได้กับชาวราศีพิจิกที่ยังฝังใจกับแฟนเก่า ก็อาจได้รับการติดต่อ ขอคืนดีจากเขา/เธออีกครั้ง แต่สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ควรแบ่งเวลาใส่ใจเขา/เธอให้มากพอๆ กับบุตร-ธิดา เพราะหากเผลอ ละเลยไม่สนใจ ก็อาจมีคนอื่นเข้ามาเติมเต็มช่องว่างในหัวใจของเขา/เธอก็ได้

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่สตรีที่กำลังตั้งครรภ์ ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะวันที่ 7-9

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 สิงหาคม พ.ศ.2563 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก สัญลักษณ์พลังแรงแห่งอารมณ์ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรระวังพายุอารมณ์ รัก ใคร่ เสน่หา ที่อาจกระเจิดกระเจิงไป ที่จะทำให้ตัดสินใจผิดพลาด ที่จะทำให้ชีวิตมีปัญหา ยุ่งยากไปอีกนาน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook