ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน เริ่มต้นระยะทำมาหาได้ให้คนอื่นแล้ว โดยเฉพาะจากเรื่อง รัก ใคร่ เสน่หา ก็มีเกณฑ์ทำให้สูญเสียเงินจำนวนมาก แล้วก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากถูกชักชวนให้ร่วมลงทุนไม่ว่าจะเป็นจากคนรัก  คู่ครอง หรือ  มิตรสหาย เพราะมีโอกาสสูงที่จะเป็นการ “ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ” ให้เท่าไหร่ก็หมด ที่ไม่มีทางจะได้คืน

การงาน กิจการ งานที่เกี่ยวกับสังคม หรือ ด้านบันเทิงเริงรมย์จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้เจริญรุ่งเรืองได้ แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากต้องติดต่อสัมพันธ์กับชาวต่างชาติ เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ จนถูกโกงได้ และวันที่ 3-4 หากจะประชุม มีนัดสำคัญ หรือ เดินทางไปต่างจังหวัด ก็อย่าประมาทเรื่องเวลา เพราะมีโอกาสสูงที่จะเหตุทำให้ล่าช้า ผิดนัดได้

ความรัก ใส่ใจคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ที่อาจกำลังอยู่ในอารมณ์หดหู่ ท้อ หรือคิดมากจนหวาดระแวง โดยเฉพาะหากเขา/เธอกำลัง “ติด” เพื่อน เพราะอาจเป็นตัวเบียนบ่อนทำร้ายสัมพันธ์รักให้มีปัญหาได้ สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก สุดสัปดาห์หากท่องเที่ยวตามเกาะแก่ง ชายหาด หรือ ล่องเรือกลางทะเล ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรหลีกเลี่ยงการเสพสุรา สิ่งเสพติด เพราะสัปดาห์นี้ อาจทำให้เจ็บป่วยมากกว่าที่คิด

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 1 กันยายน ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภได้โคจรมาสถิตร่วมกับราหู ณ เขตราศีมิถุน  ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า หากมีปัญหาคาใจกับบุคคลอื่น โดยเฉพาะเรื่องเงิน ก็อยู่ในเกณฑ์ที่จะขอปรับความเข้าใจ ที่จะมีโอกาสมากขึ้น  แต่ที่ควรระวังคือการใช้เงิน “หว่าน” เพื่อซื้อ หรือ เอาชนะเรื่องความรัก นอกจากจะไม่ชนะแล้ว ยังอาจทำให้มีปัญหา มีเรื่องเดือดร้อนตามมาอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook