ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีตุลย์  ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ...ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือ ต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนสิงหาคม ด้วยการโคจรเคลื่อนย้ายของดวงดาว ที่จะทำให้ชีวิตอาจเปลี่ยนแปลง จากราศีหนึ่งไปสู่ราศีหนึ่ง จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรย้ายจากราศีพฤษภเข้ามาสถิตร่วมกับพระราหู เงามัวหม่นของโลกที่ทำให้ตาพร่ามัว มองเห็นไม่ชัดเจน ในเขตราศีมิถุน ขณะที่ดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงพลังร้อนแรงแห่งอารมณ์ สัญลักษณ์คู่ครองของชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ ที่จะทำให้ร้อนแรงมากยิ่งขึ้น แต่ก็แปรปรวนไม่แน่นอน นั่นคือสัญญาบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

 อย่าประมาท อย่าเผลอ กับการมีความรักแบบฟุ่มเฟือย มีรักซ้อน ซ่อนรักอย่างหลงใหล คลั่งไคล้  โดยเฉพาะที่เริ่มจากแชทออนไลน์  ในเดือนที่คนรัก คู่ครอง อาจมีอารมณ์วีน เหวี่ยง โมโหง่ายผิดปกติ เพราะอาจเป็นอันตรายที่อาจทำให้เจ็บตัวหรือ...มากกว่านั้น

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การออกกำลังกายโดยเฉพาะในสวนสาธารณะ หรือ เข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา ก็อาจเป็นโอกาสดีๆ ที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ควรระวังการหาคู่จากสื่อออนไลน์ อาจนำภัย/อันตรายมาสู่ตนอย่างคาดไม่ถึงเช่นกัน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..มรกต ,โอปอล,พลอยสีเขียวอ่อน ....สีแดงสด แดงเจิดจ้า   

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์..กุหลาบ, ไวโอเล็ต

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 2-4,9-10,14-16,18-19,23-25.29-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook