ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน  ที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง

เดือนสิงหาคม ที่การโคจรเคลื่อนย้ายของดวงดาว ทั้งจากราศีหนึ่งไปสู่ราศีหนึ่ง หรือ จากการโคจรวิปริต พักรองศา ไม่ว่าจะเป็นดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่โคจรมาสถิตร่วมกับราหู เงามัวหม่นที่ทำให้ตาพร่ามัว  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่ยังโคจรวิปริต พักรองศา ที่สถิต ณ เขตราศีมกร หรือ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่เข้ามาสถิต ร่วมกับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การพูดจา ที่อ่อนไหว เปลี่ยนแปลงได้รวดเร็ว ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

 หากอยากจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะแสดง “ความฉลาด” หรือ พูดเกทับ พูดข่มคนรัก คู่ครอง หรือ แสดงออกจนเห็นเด่นชัดว่า เขา/เธอไม่เอาไหน หรือ โง่กว่า  เพราะหากขาดสติ เผลอพูดออกไป ก็อาจทำให้เขา/เธอ หมดความอดทน หันหลังเดินจากไปอย่างคาดไม่ถึง ซึ่งวันที่ 2-4ควรระวังเป็นพิเศษ เพราะนั่นอาจหมายถึงวันสิ้นสุดเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง

สำหรับคนโสด จากการเข้าร่วมกลุ่มศึกษา สัมมนา หรือ ใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ก็ควรยั้งใจ มีสติให้มากๆ ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งกาย และใจ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นแค่...รักเขาข้างเดียว มากกว่า

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก  ...เพชร พลอย สีขาวใสเหมือนหยดน้ำ..สีดำ หรือ สีน้ำเงินคราม

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์......ดอกมะลิ หรือ กลิ่นแก่นจันทร์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 2-4,9-11,14-16,19-20,29-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook