ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น  ที่ทำให้ชาวราศีเมถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนสิงหาคม เดือนที่สมอง และ หัวใจมีเกณฑ์มุ่งไปที่ เงิน งาน เงิน งาน ประโยชน์ที่ได้เห็นได้จริงจัง มากกว่า เพราะ  จากดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ที่สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้อย่างจริงจังโดยเฉพาะเมื่อสถิตอยู่ ณ เขตราศีกรกฎ  และดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง กำลังโคจรวิปริต พักรอีกครั้งในเขตราศีธนู ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข โคจรมาสถิตร่วมกับราหู ณ เขตราศีเรือนกำเนิดของชาวราศีมิถุนเอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ด้วยมาดสุขุม นุ่มลึก ทรงภูมิปัญญา ท่วงท่า โดยเฉพาะการพูดจา เขียนอย่างมีหลักการ น่าเชื่อถือในเดือนนี้ ก็จะเป็นเสน่ห์ที่ทำให้มีคนมาหลงใหล คลั่งไคล้ ทั้งจากต่างเพศหรือ เพศเดียวกัน ที่จะทำให้ได้เลือกที่จะได้รักจนพอใจ แต่ก็ควรระวังปรากฏการณ์ ขว้างงูไม่พ้นคอ หรือ ให้ทุกข์แก่ท่าน ทุกข์นั้นถึงตัว  ที่อาจทำให้ไปตกบ่วงเสน่หา ที่จะทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ได้เช่นกัน

ที่อาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่อาจต้องใช้ความพยายามมากขึ้น เพราะเขา/เธอคนนั้น ยังไม่เห็นคุณอยู่ในสายตา และที่ควรตรวจสอบให้ดีๆ คือ เขา/เธอ คนนั้นอาจมีคู่ครองอยู่แล้วก็ได้

แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว หากยังไม่คิดจะเลิกราจากกัน ก็ควรยั้งใจ มีสติให้มากขึ้น เพราะรักซ้อน ซ่อนรักในครานี้ รุนแรงนัก ที่อาจทำให้ชีวิตพลิกผัน ตกนรกไปอีกนาน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก ..พลอยอะความารีน , สีฟ้าใส

กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์...กลิ่นหอมอ่อน ๆ อย่างลาเวนเดอร์ ,ไลแลค, หรือ Lilly of the Valley

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุด 7-9,14-16,19-20,23-24,27-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook