ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพฤษภ ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว

เดือนสิงหาคม การเปลี่ยนแปลงอาจเห็นเด่นชัด เมื่อกงล้อแห่งโชคชะตาได้หมุนไปตามจังหวะการโคจรของเหล่าดวงดาว โดยเฉพาะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรจากเรือนกำเนิดของตัวเองเข้ามาสถิต ณ เขตราศีมิถุน ร่วมกับราหู เงามัวหม่นของโลกที่จะทำให้ดวงตาพร่าเลือน ขณะที่ดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงพลังแรงกล้าแห่งอารมณ์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิต  ณ เขตราศีเมษ ร่วมกับดาวมฤตยู ที่บ่งบอกถึงการเสี่ยง ท้าทาย ที่จะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

รัก หลงใหลกับ เงิน เงิน เงิน ที่หากเกิดขึ้นในเดือนนี้ ก็อย่าประมาท ที่จะแบ่งเวลาให้กับคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ให้เขา/เธอได้มีส่วนร่วมที่จะสนุก หรรษาไปกับภารกิจหา เงิน เงิน เงิน ของคุณ ถึงจะให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข และควรใส่ใจ ดูแล ไม่ให้เขา/เธอ หมกมุ่นกับเรื่องเสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะสิ่งนั้นก็อาจเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้ชีวิตรักถึงจุดหมายปลายทาง แตกหัก แยกจากกันอย่างไม่คาดไม่ถึง

สำหรับคนโสด จากในวงสังคม สังสรรค์มิตรสหาย หรือ ในสถานที่บันเทิงเริงรมย์ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่แล้ว แต่ก่อนจะตกลงปลงใจ ก็ควรทดสอบให้ดีๆ ว่าเขา/เธอ คนนั้นจะมาช่วยทำมาหาเงิน หรือ จะมาช่วยผลาญเงินจนคุณหมดตัว

อัญมณี สี  ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติค คือ ไพลิน ….สีม่วง สีม่วงแดง

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์....กุหลาบ หรือ ไวโอเล็ต

ในเดือนนี้ วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด 4-6,11-13,18-20,25-27,31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook