ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สัปดาห์นี้ ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะใช้จ่าย ทั้งจากที่ได้ติดต่อ สัมพันธ์ หรือ ถูกโฆษณาชวนเชื่อใดๆ โดยเฉพาะจากสื่อออนไลน์ ก็มีเกณฑ์ทำให้สูญเสียเงินจำนวนมาก ที่อาจทำให้การเงินติดขัดในระยะยาวได้

การงาน เป็นสัปดาห์ที่เจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจ ดูแลพนักงาน ลูกน้องให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจก่อเรื่อง สร้างปัญหาจนทำให้เดือดร้อน วุ่นวายได้ หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจทำให้ต้อง “ร้อนที่” จนอยากเปลี่ยนงานทันที

ความรัก หลับตาข้างหนึ่งกับเสน่ห์ที่ล้นเหลือของคนรัก คู่ครอง ที่อาจเป็นแม่เหล็กดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพัน เพราะหากแสดงอาการหวาดระแวง หวงหึง ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหา ที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้          

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น ทั้งเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ มีปัญหาที่รอให้แก้ไขอยู่

สุขภาพ อย่าเผลอ อย่าประมาท มีสติไว้ทุกนาที โดยเฉพาะที่จิตใจอาจร้อนรน ไม่เป็นสุข ก็อาจทำให้เกิดเหตุ/ภัยขึ้นมาได้ ซึ่งวันที่ 13-15 ควรระวังให้มาก ๆ

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ ซึ่งสัปดาห์นี้ วันที่ 13-15 ควรระวังเป็นพิเศษ      

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 สิงหาคม พ.ศ.2563 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก สัญลักษณ์พลังแรงแห่งอารมณ์ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรระวังพายุอารมณ์ รัก ใคร่ เสน่หา ที่อาจกระเจิดกระเจิงไป ที่จะทำให้ตัดสินใจผิดพลาด ที่จะทำให้ชีวิตมีปัญหา ยุ่งยากไปอีกนาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook