ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน ระมัดระวังในการใช้จ่ายให้มากขึ้น เพราะรายได้ที่คาดหวัง อาจถูกตัดทอน จนลดน้อยลงไปมาก และ หลีกเลี่ยงการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยให้มากที่สุด  เพราะเหตุภายในครอบครัวที่เกิดขึ้นโดยกะทันหัน  ก็อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมากกว่าที่จะแก้ปัญหาให้ผ่อนคลายไปได้

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งจากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่สามารถจะโน้มน้าวใจ ชักจูงให้เป็นไปตามแต่ที่ชาวราศีตุลย์ต้องการอย่างไม่ยากนัก  แต่สัปดาห์นี้ ควรระวังปัญหาสุขภาพทั้งของตนเองหรือพนักงาน ลูกจ้าง ที่อาจเป็นอุปสรรคทำให้งานล่าช้า เสียหายได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน อย่าประมาท เตรียมพร้อมรับมือไว้ โดยเฉพาะจากเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา  ที่อาจพ้นจากหน้าที่ หรือ องค์กรที่ทำงานอยู่ปิดกิจการ

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันที่จะแก้ไขปัญหาใดๆ ที่เกิดขึ้นกับครอบครัว และหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นต่อต้าน ขัดแย้งกับคู่ครอง ถึงจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นต่อไปได้ สำหรับคนโสด อาจพบรัก เจอคนถูกใจ แต่เส้นทางที่จะพัฒนาจนได้ครองคู่ ต้องใช้ความพยายาม อดทนอีกนานกว่าจะสมหวัง

สุขภาพ ความเครียด พักผ่อนไม่เพียงพอ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ทำให้สุขภาพร่างกายอ่อนแอ จนถึงเจ็บป่วย ไม่สบาย

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภจากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรบ้าง แต่วันที่ 27-29 จะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 28 มีนาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรยั้งใจให้มากขึ้นในเรื่อง รัก ใคร่ เสน่หา ที่หากมากเกินไป ก็อาจทำให้รักที่จะสนุกแค่ชั่วขณะ แต่ ทุกข์ที่ตามมาจะสาหัส ที่อาจทำให้ชีวิตพังพินาศได้เลย

                       

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook