ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมีน   ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ  บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนเมษายน กลางฤดูร้อนที่อาจมีลมแรง โดยเฉพาะจากลมกิเลสโมหะ โทสะ จากมิตรสหาย จากดาวอังคาร พลังแรงแห่งอารมณ์ที่เข้ามาสถิต ร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งโชคชะตา และ ดาวพฤหัสบดี ดาวแห่งคุณธรรม แห่งความดี ที่แปรสภาพไปเมื่ออยู่ใน เขตราศีมกร  หรือ จากเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพันด้วย จากดาวพุธ ที่บ่งบอกถึงการติดต่อ สัมพันธ์ที่มาสถิต ณ เขตราศีมีน และ ราศีเมษตามลำดับ โดยร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่หากประมาท ไม่ระวัง ก็อาจเป็นอันตราย ร้ายแรงได้ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าในเดือนนี้

โปร่งใส ชัดเจน ซื่อสัตย์ตรงไปตรงมาโดยเฉพาะในเรื่องลาภ ผลประโยชน์ที่ต้องแบ่งปันให้กับคนรัก คู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขไว้ได้ รวมถึงมีสติ ยั้งคิดโดยไม่ฟังเสียงนกเสียงกาจากมิตรสหายที่อาจยุแหย่พยายามทำให้หวาดระแวง ไม่ไว้วางใจคู่ครอง เพื่อหวังผลประโยชน์บางอย่างด้วย

สำหรับคนโสด ในเดือนนี้อย่ามองโลกในแง่ดีเกินไปนัก เพราะหากใจอ่อน ใจดี มีเมตตาสงสารมากเกินไป ก็อาจทำให้ถูกเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพัน โดยเฉพาะที่อายุอ่อนกว่า  ล่อลวง ล่อหลอกจนสูญเสียเงินทองของมีค่าได้อย่างง่ายดาย

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..เพชรสีขาว....สีแบบเอิร์ทโธน ได้หลากหลายจากสีตามธรรมชาติ

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นดอกบัว

วันที่ ที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้... 3-4,6-8,10-12,15-17,20-21,24-26

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook