ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกุมภ์....ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำและ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการให้เป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนเมษายน  กลางฤดูร้อนที่จะพัดพาลมรัก ที่อาจเย็นสดชื่นมากขึ้นด้วยละอองฝนที่ได้รับจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่โคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภที่เป็นบ้านของตัวเอง  ซึ่งจะส่งพลังได้อย่างแรงกล้ามหาศาล ขณะที่ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล สัญลักษณ์แห่งคู่ครองได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ  ณ เขตราศีมีนจนถึงวันที่ 13 เมษายน  ที่บ่งบอกถึงการเป็น “ผู้ให้” ให้อย่างไม่มีขีดจำกัด ก่อนที่จะโคจรไปสถิตร่วมกับดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากจัดการดูแลบ้าน ให้สวยงาม สะอาดตา ใส่ใจคนในครอบครัวให้อยู่ด้วยกันอย่างร่มเย็นเป็นสุข ก็จะอยู่ในเกณฑ์ที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีสถานะมั่นคง ที่คู่ครองก็พร้อมจะทุ่มเทให้ตามแต่ที่ปรารถนา โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ ที่เขา/เธอ พร้อมที่จะให้ ให้อย่างไม่มีเงื่อนไข ข้อแม้แต่อย่างใด ดังนั้น จะขออะไรก็รีบขอ โอกาสดี ๆ ในรอบปีจะมีแค่ครั้งเดียว

สำหรับคนโสดที่เฝ้ารักใครบางคนมานานปี รักอย่างมั่นคง จริงจัง ไม่แปรเปลี่ยน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่เขา/เธอ จะมองเห็นคุณค่าในตัวคุณ ที่พร้อมจะสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ สมรส สมรักกันอย่างรวดเร็ว

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..โอปอล, แซฟไฟร์, ไข่มุกดำ สีทอง,สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…การ์ดิเนีย, กุหลาบพันปี อาซาเลีย

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ 4-5,10-12,17-19,24-26

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook