ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ซึ่งมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนเมษายน พายุในฤดูร้อนที่รุนแรง ที่อาจจะพัดพาทลายรักให้มลายอาจเกิดขึ้นจากอำนาจของดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งพลังแรงด้วยอารมณ์โมหะ โทสะ ได้เข้าสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีมกรเอง ร่วมกับดาวเสาร์ ดาวประจำตัว เจ้าแห่งชะตากาล และ ดาวพฤหัสบดี ดาวแห่งคุณธรรม ความดีงาม ที่แปรเปลี่ยนสภาพเมื่อมาสถิต ณ เขตราศีมกร ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่จะมีพลังแรงกล้ามากที่สุดเมื่อได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภที่เป็นบ้านของตัวเอง  นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

อันตราย...หากปล่อยให้ความอยากได้ อยากมี อยากเป็นโดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ ที่มากเกินไปจนละเลยศีลธรรม ความดีงาม หรือ การออกคำสั่ง บัญชาคนรัก คู่ครองในทางที่ไม่ถูกต้อง ไม่มีเหตุผล  ก็อาจส่งผลให้ทะเลาะวิวาท ทำร้ายร่างกายกัน  ที่อาจทำให้สัมพันธ์รักที่กำลังชืดชา น่าเบื่ออยู่แล้ว ถึงปลายทางที่แยกจากกันได้อย่างรวดเร็ว และ รุนแรง

สำหรับคนโสด ในเดือนนี้ ดาวศุกร์ จะส่งผลให้มีความสุขจากเรื่องลาภ ผลประโยชน์ที่มีเกณฑ์จะหลั่งไหลเข้ามามากกว่าเรื่องรัก ใคร่ เสน่หาใดๆ แต่หากพบเจอเพศตรงข้ามที่ถูกใจ ก็ควรระวัง และหลีกเลี่ยงที่จะใช้คำพูด การกระทำที่รุนแรง ก้าวร้าวกับเขา/เธอ เพราะนอกจากไม่สมหวังแล้ว ยังอาจส่งผลร้ายคืนกลับมาอีกด้วย

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..นิลตะโก, สีเงิน , สีม่วงอมน้ำตาล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นสน, แมกโนเลีย, สวีทพี

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้ 3-5,11-12,15-16,23-25,29-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook