ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมิถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น  ที่ทำให้ชาวราศีมิถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนเมษายน พายุรักในฤดูร้อนที่อาจเกิดขึ้นได้กับชาวราศีมิถุน เมื่อดาวพุธ ดาวประจำตัว ที่บ่งบอกถึงความคิด การตัดสินใจที่รวดเร็วแต่พร้อมที่จะกระเจิดกระเจิงไปตามจินตนาการและความเพ้อฝันโดยเฉพาะเมื่อมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลในเขตราศีมีน และราศีเมษตามลำดับที่มีดาวมฤตยูสถิตร่วมอยู่ด้วย  ขณะที่พระราหู เงามัวหม่นของโลกกำลังสถิตอยู่ ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีมิถุน และดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครองได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวอังคาร พลังแรงแห่งแห่งอารมณ์และดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากาลที่จะพานำพาให้ทุกข์ระทม ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ใคร่ เสน่หา โคจรเข้ามาสถิต ณ ตำแหน่งวินาศะของชาวราศีมิถุนแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ร่วมมือ ร่วมใจ ช่วยเหลือคู่ครองที่ทุ่มเทเวลาในการดูแลสถานะความมั่นคงของครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเงิน หรือ บุตร-ธิดา ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ที่จะช่วยให้ผ่านพ้นอุปสรรค ปัญหาที่อาจมีขึ้นในเดือนนี้ไปได้อย่างสวยงาม

สำหรับชาวราศีมิถุน ที่เพ้อฝัน เคลิ้มไปกับเพื่อนใหม่ เพศตรงข้าม คนแปลกหน้าที่เจอกันจากงาน ภารกิจที่กระทำ หรือจากโลกออนไลน์ ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบก่อนจะพลั้งเผลอสติ ที่จะทำให้สูญเสียทั้งเงินทอง ของมีค่า หรือ อาจก่อรักซ้อน ซ่อนรักขึ้นมาสำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว จนทำให้ถูกคู่ครองทำร้ายจนบาดเจ็บ สาหัสได้

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก ..พลอยอะความารีน , สีฟ้าใส

กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์...กลิ่นหอมอ่อน ๆ อย่างลาเวนเดอร์ ,ไลแลค, หรือ Lilly of the Valley

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุด 1-2,8-10,12-15.19-20,23-24,27-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook