ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมิถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น  ที่ทำให้ชาวราศีมิถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนมีนาคม  เดือนที่ความฝัน ความหวัง ความปรารถนาที่ร้อนแรง ระอุกรุ่นในหัวใจ ที่อาจเป็นจริงได้อย่างไม่ได้ตั้งตัว  เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ ขณะที่ดาวพุธ ดาวประจำตัวและสัญลักษณ์ของความคิด การติดต่อ สื่อสารที่รวดเร็ว แต่ปรวนแปรไม่แน่นอน ได้สถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ และ ดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ และ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครองก็อยู่ร่วมกับดาวอังคารร้อนแรง ณ เขตราศีธนูจนถึงวันที่ 22 มีนาคม  นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ ความฝันจะเป็นจริงสำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก จะมีโอกาสได้มาจากการเดินทางท่องเที่ยวไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัดไกลๆ ร่วมกับมิตรสหายในแวดวงอาชีพเดียวกัน ที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่พร้อมจะสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว แต่วันที่ 1-10 จากดาวพุธที่โคจรวิปริต อาจทำให้การติดต่อ สื่อสารไม่ชัดเจน ที่จะทำให้เขา/เธอคนนั้น เข้าใจผิดจนขยาด ไม่กล้าจะเข้าใกล้

และสำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไปไหนไปด้วยกัน โดยเฉพาะสังสรรค์ เฮฮาปาร์ตีกับมิตรสหาย ก็อาจทำให้รักรื่นรมย์ สนุกสนานไปได้ทั้งเดือน แต่หากที่มีสัมพันธ์รักที่ชืดชา   รักในลมร้อนอาจทำให้รุ่มร้อนหนักขึ้น เหมือนถูกไฟนรกแผดเผา หาก “รักสนุก” มีความสุขกับรักที่หลบซ่อน จากรักซ้อน ซ่อนรัก ที่อาจได้พบพานจากการเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา จากเสน่ห์ของคนคนนั้นที่อาจทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ ลืมผิดชอบชั่วดี  ก็อาจทำให้ชีวิตคู่แตกหัก ที่อาจส่งผลทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงอีกด้วย

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก ..พลอยอะความารีน , สีฟ้าใส

กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์...กลิ่นหอมอ่อน ๆ อย่างลาเวนเดอร์ ,ไลแลค, หรือ Lilly of the Valley

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุด 1,4-5,12,13,16-18,24,26-27,31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook