ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก รวมถึงอาจได้โชคมีลาภ ได้ผลประโยชน์มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะจากศัตรูคู่อริ หรือ จากสถานการณ์ที่ไม่ดี   แต่วันที่ 18-20 ควรระวัง บริวาร ลูกจ้าง อาจก่อเรื่องทำให้สูญเสียเงินทอง ของมีค่า

การงาน เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะแก้ไขปัญหาเรื่องยาก ๆ ให้ง่ายขึ้น สำเร็จได้เร็วขึ้นอีกด้วย  แต่ควรระวังวิธีการที่จะคว้าโอกาสที่มีเข้ามาโดยไม่ได้คิด ไม่ได้ไตร่ตรองให้รอบคอบ แล้วรีบร้อนลงมือทำไปเลย โดยไม่ได้รับฟังความคิดเห็นของใคร ก็อาจเป็นอุปสรรคที่จะขัดขวางความเจริญก้าวหน้า ที่ยากจะประสบความสำเร็จในเรื่องนี้

ความรัก รักลึกลับซ่อนเร้นที่ทำให้ตื่นเต้น เร้าใจ ก็อาจได้พบเจอ หากเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาใดๆ ในสัปดาห์นี้  แต่ควรยั้งใจสักนิด เพราะจะไม่คงทน ยืนนานนัก  แต่สำหรับคนที่มีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรยั้งใจสักนิด เพราะหากเผลอตัว เผลอใจ ก็อาจเป็นชนวนที่จะนำไปสู่การแตกหักได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 18-20 หากจะเดินทาง ก็อย่าประมาท อารมณ์รีบร้อน ก็อาจทำให้เกิดเหตุ/ภัยได้

โชคลาภ วันที่ 22-23 อาจได้โชคมีลาภ แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบด้วย

คำแนะนำ จากวันที่ 23 มกราคมไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook