ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีตุล  ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ...ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือ ต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก  รักที่มีให้อย่างมากล้นคณนา จากพลังของดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุล สัญลักษณ์แห่งความรัก ใคร่ เสน่หา ที่โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ราศีธาตุน้ำ ลำน้ำที่กว้างใหญ่อย่างมหาสมุทรสุดไพศาล ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่บ่งบอกถึงความกล้า เสี่ยงภัย และ อารมณ์รุนแรงได้โคจรมาสถิต ร่วมกับดาวพฤหัสบดี ณ เขตราศีธนู ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

อยู่ในระยะที่คนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ควรเข้มงวดกับอารมณ์รักของตัวเองที่อาจมีมากล้นเกินไป ควรมีสติ ยั้งคิด ไม่เผลอไผลไปกับความสงสาร เห็นใจที่อาจเกิดขึ้นกับเพศตรงข้าม กับคนที่ไม่ใช่คนรัก คู่ครองของตัวเอง เพราะอาจเผลอแปรเปลี่ยนเป็น รัก ใคร่ เสน่หา ได้อย่างรวดเร็ว จนเป็นรักสองต้องห้ามที่จะทำให้คนรัก คู่ครองสะบัดหน้า เดินจากไป เพื่อแสวงหาความรักใหม่ที่ดีกว่าเดิม

สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ การเดินทางไกล ทั้งไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัด โดยเฉพาะที่เป็นเกาะ มีน้ำทะเลล้อมรอบ ก็อาจเป็นโอกาสให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ หากสานรัก พัฒนาสัมพันธ์กันอีกระยะหนึ่ง ก็อาจได้ร่วมเรียงเคียงคู่กันอย่างรวดเร็ว แต่ก็ควรยั้งใจ ตรวจสอบให้ละเอียดว่าเขา/เธอ คนนั้นมีคู่อยู่แล้วหรือยัง เพราะหากประมาท เผลอไผล ก็มีโอกาสสูงที่จะทำให้ชาวราศีตุลกลายเป็น “เบอร์สอง” ได้

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. มรกต ,โอปอล,พลอยสีเขียวอ่อน ....สีแดงสด แดงเจิดจ้า    

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์.. กุหลาบ, ไวโอเล็ต

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้  1-3,7-9,13-15,18-20,22-24,28-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook