ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน  ที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง

เดือนกุมภาพันธ์  เดือนแห่งความรัก รักด้วยการเป็นผู้ให้ ด้วยความเมตตา ปรารถนาดี ดั่งสัญลักษณ์ความรักจากนักบุญวาเลนไทน์ที่มอบให้มวลมนุษย์ เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำ มหาสมุทรที่กว้างใหญ่ไพศาล ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และสัญลักษณ์แห่งคู่ครองของชาวราศีกรกฎ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมกร ในตำแหน่งคู่ครองแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ การเดินทางท่องเที่ยวแดนไกล โดยเฉพาะดินแดนที่เป็นเกาะ มีน้ำทะเลล้อมรอบ ก็อาจเป็นโอกาสให้คนโสดได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่แล้ว ซึ่งก็อาจสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ก็ต้องใช้เวลาอีกระยะหนึ่ง เพราะเขา/เธอ คนนี้ มีเกณฑ์เป็นคนรอบคอบ และระแวดระวังหัวใจตัวเองเป็นอย่างดี จนทำให้คิดเยอะกว่าจะรักใครสักคน

แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรระวังมากขึ้น ที่จะทำตามใจ ตามอารมณ์ตัวเองโดยไม่คิดถึงคนใกล้ตัว เพราะอาจทำให้เข้าใจผิด หวาดระแวงจนรักมีรอยร้าว รอวันที่จะแยกจากกันไป ซึ่งนับจากนี้ก็ไม่น่าจะเกิน 3 ปี

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก  ...เพชร พลอย สีขาวใสเหมือนหยดน้ำ..สีดำ หรือ สีน้ำเงินคราม

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์......ดอกมะลิ หรือ กลิ่นแก่นจันทร์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 1-3,7-9,13-15,21-23,28-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook