ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพฤษภ ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว

เดือนกุมภาพันธ์  รักในห้วงมหรรณพ เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ราศีแห่งลำนำ มหาสมุทรที่กว้างใหญ่ ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่บ่งบอกถึงพลัง เร่าร้อน และ รุนแรง ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ราศีธาตุไฟ ไฟที่ถูกลมพายุพัดให้ลุกโพลงหรือหรี่จนจะดับ หาความแน่นอนไม่ได้ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ความสงสาร เมตตา เห็นใจที่เกิดขึ้นในเดือนที่ระลึกถึงความรักของนักบุญวาเลนไทน์ ที่อาจทำให้ชีวิตทุกข์ระทม เพราะหากเขา/เธอคนนั้นเป็นเพศตรงข้าม ก็อาจแปรเปลี่ยนเป็นความรักแบบชู้สาว  ซึ่งรักสองต้องห้ามก็อาจเกิดขึ้นกับชาวราศีพฤษภที่มีคู่ครองอยู่ก่อนแล้ว  รักต้องเลือกที่เลือกไม่ได้ ก็อาจทำให้ทุกข์กาย ทุกข์ใจปางตาย

สำหรับคนโสด แค่เข้าสังคม สังสรรค์สโมสรให้มากขึ้น ก็จะมีเกณฑ์เจอเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพันมากกว่าที่เคย ที่อาจสะดุดตา สะดุดใจ จนรัก และ สงสาร  กับ เขา เธอ ที่แสดงความคลั่งไคล้ ไหลหลง ตามติดมากกว่าคนอื่น แต่ก่อนจะเผลอตัว เผลอใจ ก็ควรยั้งใจ มีสติสักนิด เล่นตัวให้มากอีกหน่อย  เพราะอารมณ์ของเขา เธอคนนั้น อยู่ในระยะแค่ให้สมใจปรารถนา แต่พอได้แล้วก็พร้อมจะจรลีจากไป

อัญมณี สี  ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติค คือ ไพลิน ….สีม่วง สีม่วงแดง กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์....กุหลาบ หรือ ไวโอเล็ต

ในเดือนนี้ วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด 3-5,8-9,15-17,20-23,26-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook