ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ  และ วันที่ 23-24 จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีโอกาสแสวงหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังอารมณ์รีบร้อน เผลอ หรือ จากความโกรธ ก็อาจเป็นเหตุ ภัยที่จะทำให้โทรศัพท์ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ หรือ ยานพาหนะเสียหาย จนต้องซ่อมแซม หรือ เปลี่ยนใหม่

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์ที่แสดงถึงความรู้ ความมั่นใจของตนเองให้มากที่สุด ก็จะเป็นโอกาสที่จะทำให้งาน ภารกิจที่กำลังกระทำ ประสบผลสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน หรือ สมัครงานใหม่ ก็จะมีโอกาสมากขึ้นด้วย

ความรัก วันที่ 20-22 หากรู้ตัวว่ารุ่มร้อน หงุดหงิด โมโหง่ายขึ้น ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะอยู่ใกล้ หรือ อดทน อดกลั้นที่จะขัดแย้ง เถียงกันกับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องได้ แต่สำหรับคนโสด หากแสวงหา  ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับจากการเดินทางกลับบ้านเกิด ถิ่นภูมิลำเนาเดิม ที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 20-22 ก็ยังอยู่ในระยะที่ไม่ควรประมาท เพราะจากอารมณ์รีบร้อน โกรธง่าย ใจลอย ก็อาจก่อเหตุภัย อันตรายได้ทั้งนั้น

โชคลาภ วันที่ 22-24 อาจได้โชคมีลาภ แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคจริงจัง ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาข้อมูลให้รอบคอบมากขึ้น        

คำแนะนำ จากวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชคของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู โดยมีดาวเสาร์จะสถิตร่วมอยู่ด้วยจนถึงเดือนมกราคมพ.ศ.2563 นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หาง่าย ใช้คล่อง ที่อาจได้ลาภผลมากยิ่งขี้นอย่างเป็นกอบเป็นกำ แต่จนถึงเดือนมีนาคม ก็จะมีโอกาสถูกเบียนถูกแบ่งออกไปอย่าง..จำใจ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook