ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน เพื่อแสวงหาความสุขกาย สบายใจให้ทั้งกับตัวเอง และคนในครอบครัว ก็มีเกณฑ์เป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้ใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือยมากกว่าปกติ แต่ที่ควรระวังก็คือ วันที่ 17-19 บริวาร ลูกจ้างในบ้าน อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียเงินโดยไม่จำเป็น

การงาน ธุรกิจ งานที่เกี่ยวกับตกแต่งบ้านเรือน ที่อยู่อาศัย จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถจะทำผลกำไรได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน จะอยู่ในระยะที่ควร “ฟังหูไว้หู” กับคำหวานๆ คำมั่นสัญญาจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะมาหลอกเพื่อใช้งานเท่านั้น

ความรัก ใส่ใจ ให้ความรัก ความสำคัญกับญาติผู้ใหญ่ของเขาหรือเธอให้มากพอ ๆ กับของตัวเองรวมถึงดูแลบ้าน ที่พักอาศัยให้สวยงาม สะอาดตา แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขแล้ว สำหรับคนโสด หากอยากมีรักแท้ แสวงหาเนื้อคู่ ญาติผู้ใหญ่ก็อาจเป็นสื่อทำให้ได้พบ หรือ การเดินทางกลับบ้านเกิด ถิ่นภูมิลำเนาเดิม ก็จะเป็นอีกหนทางหนึ่งเช่นกัน

สุขภาพ สุดสัปดาห์หากจะเดินทาง อย่าประมาท อย่าเผลอ อย่าใจลอย เพราะ อาจมีเหตุ ภัยอันตรายที่จะทำให้เจ็บป่วย บาดเจ็บได้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ   

คำแนะนำ จากวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชคของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู โดยมีดาวเสาร์จะสถิตร่วมอยู่ด้วยจนถึงเดือนมกราคมพ.ศ.2563 นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หาง่าย ใช้คล่อง ที่อาจได้ลาภผลมากยิ่งขี้นอย่างเป็นกอบเป็นกำ แต่จนถึงเดือนมีนาคม ก็จะมีโอกาสถูกเบียนถูกแบ่งออกไปอย่าง..จำใจ

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook