ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมีน   ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ  บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนธันวาคม เดือนสุดท้ายของปีกับงาน ภารกิจที่ยังไม่จบสิ้น แต่จากพลังของดวงดาวที่มารวมกลุ่มกัน ณ เขตราศีธนู จากดาวพฤหัสบดี เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่แห่งสรวงสวรรค์ และเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด การเดินทางที่รวดเร็วแต่เรรวน สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่จะโคจรจากราศีธนู สู่ราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้...

จากงาน ภารกิจที่กระทำ โดยเฉพาะที่ต้องเดินทางไกลไปต่างแดน ก็จะเป็นโอกาสได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่มีเกณฑ์ว่าจะสูงวัยกว่า เคยหย่าร้าง หรือ เป็นม่าย ที่เขา/เธอก็พร้อมที่จะร่วมสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ควรระวังจิตใจที่ไม่แน่นอนของชาวราศีมีนเอง ที่อาจรักง่าย เบื่อง่ายในเวลานี้ ก็อาจทำให้เปลี่ยนแปลงไปได้ตลอดเวลา!

แต่สำหรับชาวราศีมีนที่มีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรให้ความสำคัญกับเขา/เธอให้มากพอๆ กับงาน ภารกิจที่กระทำ ทั้งจากการร่วมเดินทางไปไหนไปด้วยกัน หรือ ขอคำปรึกษาหารือกันให้มากขึ้น ถึงจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไปได้อีกนาน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เพชรสีขาว...สีแบบเอิร์ธโทน ได้หลากหลายจากสีตามธรรมชาติ  

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกบัว

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 2-3, 12-13, 15-16, 21-22, 25-27, 30-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook