ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้ประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่จะพุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป 

เดือนธันวาคม เดือนสุดท้ายของปี 2562 ที่พลังแห่งดวงดาวได้มารวมตัวกันในเขตราศีธนู จากดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งความดีงาม หรือ เจ้าชู้ มากรัก หลงรุนแรง แต่เบื่อง่ายนักดัง เซอุส เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้สถิตร่วมกับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด การสื่อสารที่รวดเร็ว การแย่งชิง และสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง โดยมีดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักเป็นกาวประสานเชื่อมใจสองดวงให้อยู่ด้วยกัน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้…

พร้อมจะเป็นแสงสว่างนำทางความรักไปสู่ดินแดนมหัศจรรย์ด้วยกันไหม ? เพราะหากพร้อม ด้วยพลังอำนาจแห่งดวงดาวที่มารวมกลุ่มกันในราศีธนู ก็พร้อมจะผลักดันให้ชาวราศีธนูนำพาคนรัก คู่ครอง ไปสู่จุดหมายปลายทางรักอย่างมีความสุข สนุกสนาน และตื่นเต้น ที่จะทำให้ความรักมีชีวิตชีวามากที่สุดในรอบปีนี้ จนถึงสิ้นสุดปีหน้า!

สำหรับคนโสด จากการท่องเที่ยว ผจญภัย ที่หากเกิดขึ้นในเดือนนี้ ก็อาจส่งผลให้ได้พบรัก เจอเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพันให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ เจอเขา/เธอที่พร้อมจะมาร่วมเรียงเคียงคู่ แต่ควรระวัง หากจับปลาสองมือ มากรักเกินไป ก็อาจส่งผลทำให้ทุกข์กาย และใจตามมาเช่นกัน!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เทอร์คอยซ์...สีเหลือง, สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นคาร์เนชั่น, ดอกมะลิ

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ คือ 3-4, 8-9, 12-13, 21-22, 25-27, 30-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook