ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกรกฎ...ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน ที่เป็นไปตามความรู้สึก อารมณ์มักอยู่เหนือเหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ...ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง

เดือนธันวาคม สุข ทุกข์ อยู่ที่ใจ กับเส้นทางรักของชาวราศีกรกฎในเดือนนี้ ที่ต้องไขว่คว้าหา ต้องพยายามให้มากขึ้น เพราะจากดาวเสาร์ เจ้าแห่งโชคชะตา สัญลักษณ์แห่งคู่ครองซึ่งโคจรเดินหน้าตามปกติแล้ว ได้สถิตร่วมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และดาวพุธ ดาวแห่งการสื่อสาร ความคิดที่รวดเร็ว ได้มาสถิตร่วมกันในเขตราศีธนู ที่จะมีพลังส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงได้อย่างเต็มที่ในเดือนนี้ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

หากมีการเดินทางไกลร่วมกับคนรัก คู่ครอง และต้องการรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นต่อไป ก็ควรอดทน อดกลั้นกับเขา/เธอ ที่อาจแสดงท่าที คำพูดที่ “น่าเบื่อ” หลีกเลี่ยงที่จะพูดบ่น หรือ พูดจาขัดแย้งใดๆ โดยเฉพาะต่อหน้าบุคคลอื่น เพราะอาจเป็นการฉีกหน้า จนกลายเป็นประเด็นทำให้ทะเลาะวิวาท เพราะมีโอกาสสูงที่จะเป็นต้นเหตุของ...รักร้าว นำไปสู่การแตกหักได้ในเวลาอีกไม่นาน!

สำหรับคนโสด การเดินทางในเส้นทางสายนี้ ก็จะเป็นโอกาสให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ในเดือนนี้ ที่มีเกณฑ์ว่าจะสูงวัยกว่า เคยผ่านชีวิตคู่มาแล้ว เคยหย่าร้างหรือเป็นม่าย ซึ่งอาจจะเป็นจุดเริ่มต้นที่เห็นชัดเจนของคำว่าการ “ครองคู่”

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เพชร พลอย สีขาวใสเหมือนหยดน้ำ...สีดำ หรือ สีน้ำเงินคราม

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ ดอกมะลิ หรือ กลิ่นแก่นจันทน์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 8-9, 17-18, 25-27, 28-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook