ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสที่จะหามาได้จากหลายช่องทาง แต่ระวัง “คบคนแค่ดูหน้า” ในสัปดาห์นี้ อาจนำพาให้สูญเสียเงินทอง ของมีค่าอย่างไม่คาดฝัน และวันที่ 22-24 อย่าประมาท หากจะเดินทาง เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยที่ทำให้ล่าช้า หรือไปไม่ถึงจุดหมาย!

การงาน งานใหม่ การเริ่มต้นครั้งใหม่ จะมีโอกาสเกิดขึ้นแล้ว ทั้งจากการลงทุน ขยายกิจการ เริ่มโครงการ จะอยู่ในเกณฑ์ที่เริ่มต้นด้วยดี จะมีชัยไปกว่าครึ่ง! สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อาจได้เลื่อนตำแหน่ง ปรับเงินเดือน รับผิดชอบงานใหม่ที่จะส่งผลให้เจริญก้าวหน้ามากขึ้น แต่ควรระวัง “มิตรในที่แจ้ง ศัตรูในที่ลับ” ที่อาจปองร้าย หรือใส่ร้าย นินทา ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงด้วย

ความรัก สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ควรอดทน อดกลั้น อย่าเร่งรีบ รีบร้อนที่จะผูกมัดด้วยการขอแต่งงาน หรือ ขอมีเพศสัมพันธ์ รวมถึงขอโน่น ขอนี่จากเขา/เธอ เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูกหวาดระแวง ไม่เชื่อใจอีกต่อไป แต่สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ควรระวังรักในมุมมืด ที่ซุกซ่อนแอบเอาไว้ในขณะนี้ ก็อาจทำให้ถูกข่มขู่ แบล็คเมล จนถึงทำร้ายร่างกายด้วย!

ครอบครัว ระวังเงินทอง ของมีค่าในบ้านจะสูญหาย และสัปดาห์นี้ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน...อันตราย!

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภ แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคอย่างจริงจัง ทุ่มเท เพราะอาจมีเหตุอื่นที่จะทำให้พลิกผันจนขาดทุนได้

คำแนะนำ จากวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชคของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู โดยมีดาวเสาร์จะสถิตร่วมอยู่ด้วยจนถึงเดือนมีนาคม พ.ศ.2563 นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หาง่าย ใช้คล่อง ที่อาจได้ลาภผลมากยิ่งขึ้นอย่างเป็นกอบเป็นกำ แต่จนถึงเดือนมีนาคม ก็จะมีโอกาสถูกเบียดเบียน ถูกแบ่งออกไปอย่าง..จำใจ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook