ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกุมภ์...ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำและ...เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการเป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนพฤศจิกายน รัก หลงใหล คลั่งไคล้ อาจเกิดขึ้นในเดือนนี้กับชาวราศีกุมภ์! ด้วยพลังจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่มารวมกับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญาที่กำลังรวนเร ไม่แน่นอนในเขตราศีพิจิก จะโคจรย้อนกลับมาสู่ราศีตุลย์ โดยมีดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ซึ่งจากวันที่ 17 พฤศจิกายน ก็จะโคจรเข้ามาร่วมสถิตอยู่ด้วย นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

การแสดงออกทั้งคำพูด การกระทำ ที่บอกเขา/เธอว่า รักสุดหัวใจ พร้อมกับเติมไฟรักให้ระอุคุกรุ่นให้มากขึ้น ถึงจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น และโรแมนติกที่จะนำความรื่นรมย์มาให้  แต่หากเดินทางไปต่างประเทศร่วมกัน หรือ จากความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะขัดแย้งจนถกเถียง เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาท ทำร้ายร่างกายจนแตกหักกันไปเลย

สำหรับคนโสด อยู่ในเกณฑ์ดีที่ไอรักลอยคุกรุ่นอยู่รอบตัว โดยเฉพาะจากการทำงาน ซึ่งหลังจากกลางเดือนไปแล้ว ก็อาจได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่พร้อมจะสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ โอปอล, แซฟไฟร์, ไข่มุกดำ... สีทอง, สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ การ์ดิเนีย, กุหลาบพันปี อาซาเลีย

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ คือ 1-2, 5-7, 16-18, 19-20, 25-27

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook