ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ...จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ...ความรัก และ ความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และ แน่นอน

เดือนพฤศจิกายน รักในฤดูหนาวที่แสนจะเย็นสบาย หากปล่อยให้ความรักนำทาง จากดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา และการสื่อสาร ณ เขตราศีตุลย์  ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

พลังที่จะสร้างความสุขให้กับตนเอง อยู่ในมือของชาวราศีพิจิกอย่างเต็มที่ แค่ปรับปรุงตัวเองให้ดูสวย สดใส ร่าเริง และ เซ็กซี่อีกนิด  สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็สามารถที่จะสร้างเงื่อนไข หรือจัดการสิ่งที่ไม่ชอบ ที่ไม่ต้องการออกไป โดยที่เขา/เธอก็อยู่ในเกณฑ์เห็นคุณเป็นที่หนึ่ง พร้อมจะรับฟัง และปฏิบัติตามแล้ว

สำหรับคนโสด ก็เช่นกัน สามารถทำให้โลกมาหมุนรอบตัวเอง ที่จะทำให้มีมิตรสหาย และเพศตรงข้ามเข้ามาใกล้ชิด เป็นโอกาสให้เลือกที่จะรักจนพอใจ แต่ควรระวังอารมณ์ปรวนแปร ขึ้นๆ ลงๆ จากอิทธิพลของดาวอังคารในเดือนนี้ ก็อาจทำให้พลังดีงามทั้งหลาย ...หายไปหมดได้เช่นกัน!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ หินเลือดพระลักษณ์ (Bloodstone), โทพาซ (Topaz) ...สีเขียว

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกซากุระ, แก่นจันทน์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 1-2, 5-6, 9-11, 12-14, 23-24, 26-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook