ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบ ที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนพฤศจิกายน รักซึมลึกถึงจิตวิญญาณที่อาจเกิดขึ้นจาก ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานฝ่ายศุภเคราะห์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรเดินหน้ามาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ ดาวประธานฝ่ายบาปเคราะห์ ณ เขตราศีธนู ก็อาจเป็นจุดเริ่มต้นที่จะทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงไปอย่างอเนกอนันต์  และดาวศุกร์ ที่บ่งบอกถึงการเดินทางของความรัก ก็ได้มาร่วมสถิตอยู่ด้วย ขณะที่ดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งการสื่อสาร และดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ได้โคจรวิปริต พักร ร่วมกับดาวอังคาร ณ เขตราศีตุลย์ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ การให้ความสำคัญกับบ้าน ครอบครัวเป็นหลักใหญ่ ทั้งจากการร่วมกันดูแลสมาชิกให้อยู่กันอย่างร่มเย็นเป็นสุข จนถึงปรับปรุงบ้าน ที่อยู่อาศัยให้น่าอยู่ เจริญตาแก่ผู้พักพิง  รวมถึงช่วยกันคิด ปรึกษาหาทางแก้ไขปัญหาเรื่องเงิน และภาระหนี้สินที่มีอยู่ ก็จะเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขไปอีกนานแสนนาน

สำหรับคนโสด หากไม่ได้หมกมุ่นกับเรื่องเงินๆ ทองๆ การเดินทางกลับบ้าน ถิ่นกำเนิด หรือไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ที่อยู่ห่างไกล ก็อาจเป็นโอกาสดีๆ ที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่อาจต้องทำใจสักนิด เพราะต้องใช้เวลา และ ความพยายามให้มากเป็นพิเศษ ถึงจะได้มาครอบครอง เพราะ ของดี คนดี ไม่ใช่จะได้มาง่ายๆ !

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ โมราหรือหินอาเกต, สีฟ้าน้ำทะเล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ ลาเวนเดอร์, ไลแลค, ลิลลีออฟเดอะวอลเลย์ และ กำยาน

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีกันย์ คือ 1-2, 8-10, 15-17, 21-22, 25-26, 28-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook