ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกรกฎ...ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน ที่เป็นไปตามความรู้สึก อารมณ์มักอยู่เหนือเหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ...ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง

เดือนพฤศจิกายน  รักในลมหนาว ที่ต้อง “อุ่นเครื่อง” ไว้อย่างสม่ำเสมอ ถึงจะจุดไฟรักให้ติดได้! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และ ความสุขได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธที่กำลังโคจรวิปริต พักร ดับ จากราศีพิจิก สู่ ราศีตุลย์ และดาวเสาร์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครองที่สถิตอยู่ ณ เขตราศีธนู ได้มีดาวพฤหัสบดี ดาวคุณธรรมและความดีงาม โคจรมาสถิตร่วมอยู่ด้วยแล้วนั้น จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

สัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากมีเพศสัมพันธ์กันในเดือนนี้ ก็อาจได้บุตร-ธิดามาเป็นสายใยผูกพันให้แนบแน่น มั่นคงมากขึ้น ผู้ที่ต้องอดทน อดกลั้นกับปัญหาที่มีมาตลอดเกือบสามปี ก็จะมีโอกาสคลี่คลายให้สถานการณ์ดีขึ้นได้ในเวลาอีกไม่นาน  แต่ต้องหมั่นคอยกระตุ้นคนรัก คู่ครอง ด้วยไฟรัก ไฟเสน่หา ทั้งด้วยคำพูด และการกระทำ  ถึงจะทำให้ได้พบกับรักที่รื่นรมย์ได้ดังที่ปรารถนา

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่การเดินทางเพื่อไปแสวงหาหรือได้เข้าร่วมศึกษาในสถาบันเดียวกัน รวมไปถึงการทำงานร่วมกัน ก็จะเป็นโอกาสที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่อาจต้องใช้ความพยายามมากกว่าปกติเช่นกัน ถึงจะสามารถจุดไฟรักได้ติด!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เพชร พลอย สีขาวใสเหมือนหยดน้ำ...สีดำ หรือ สีน้ำเงินคราม

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ ดอกมะลิ หรือ กลิ่นแก่นจันทน์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 1-2, 8-9, 11-12, 18-21, 28-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook