ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น ที่ทำให้ชาวราศีเมถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลงได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนพฤศจิกายน ด้วยรักรื่นรมย์กลางลมหนาว เมื่อดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรเข้าสู่ราศีธนู ราศีแห่งคู่ครองแล้ว ขณะที่ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญา กำลังโคจรวิปริต พักร ดับองศา ณ เขตราศีพิจิก และโคจรย้อนกลับมาสถิตคู่กับดาวอังคาร ณ เขตราศีตุลย์ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

หากได้ตื่นรู้ ระลึกไว้เสมอว่า ชีวิตนี้ได้ดีเพราะมีเขา/เธอเป็นคนรัก คู่ครอง แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะเป็นแรงส่ง เป็นกำลังสนับสนุนในงาน ภารกิจที่กระทำให้เจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น แต่ควรระวัง จากเรื่องเงินๆ ทองๆ มิตรสหาย หากหูเบา หวาดระแวง เชื่อคนง่ายเกินไป ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทรุนแรงได้!

สำหรับคนโสด แรงดึงดูด เสน่ห์อันเร้าใจของเขา/เธอ ที่นำไปสู่การมีเพศสัมพันธ์ โดยเฉพาะกับพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ยั้งใจสักนิดก่อนจะคาดหวัง ทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี เพราะมีโอกาสสูงว่าจะเป็นแค่ระยะเวลาสั้นๆ เท่านั้น

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ พลอยอะความารีน, สีฟ้าใส

กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นหอมอ่อนๆ อย่างลาเวนเดอร์, ไลแลค, หรือ Lilly of the Valley

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุด คือ 1-3, 15-16, 28-30     

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook