ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพฤษภ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว

เดือนพฤศจิกายน เดือนในฤดูหนาวที่อาจทำให้ชีวิตสดใสแต่รักจะร้าวราน...เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ โคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ราศีแห่งคู่ครอง ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง โคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ ร่วมกับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ที่กำลังโคจรวิปริต พักร ดับ อยู่ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

อารมณ์ปรารถนาที่แรงกล้า เมื่อพบรัก เจอคนที่ถูกใจที่จะทำให้คลั่งไคล้ใหลหลง ก็อาจทำให้ประมาท หุนหันพลันแล่น ไม่รอบคอบในการแสดงออก ทำให้ถูกครหานินทาว่าร้าย ถูกอิจฉาริษยา และที่สุดอาจทำให้เขา/เธอคนนั้นหวั่นกลัวจนถอยหนี! และสำหรับชาวราศีพฤษภที่มีอารมณ์รักเหลือเฟือ ก็ควรระวังการมีเพศสัมพันธ์ในเดือนนี้ หากไม่ป้องกันให้ปลอดภัยมากพอแล้ว ก็มีเกณฑ์จะนำไปสู่...โรคร้าย

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว จากเสน่ห์ที่มากล้นในเดือนนี้ ก็ควรระวังตัว ระวังใจให้มากขึ้น  เพราะหากประมาท เผลอตัว เผลอใจกับความสนุกแค่ชั่วครั้งชั่วคราว ก็อาจนำไปสู่จุดจบของความรัก..แตกหัก และ หย่าร้าง

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติก คือ ไพลิน…สีม่วง, สีม่วงแดง

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กุหลาบ หรือ ไวโอเล็ต 

ในเดือนนี้ วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด คือ 12-14, 23-24, 25-27

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook