ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ถึงจะหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะ “เสี่ยง” เพื่อหาโอกาสใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ซึ่งไม่ใช่แค่เงินทองของมีค่า แต่อาจเป็นเกียรติยศ ชื่อเสียง และอิสรภาพ

การงาน การติดต่อสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะมีโอกาสได้รับความช่วยเหลือ ความร่วมมืออย่างที่หวัง แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนว่าทำได้หรือไม่ ก่อนจะรับปาก ให้คำมั่นสัญญาใดๆ หรือจะแค่รักษาน้ำใจแล้วแบ่งรับแบ่งสู้ ก็อาจเป็นเหตุทำให้มีปัญหากับผู้มีอำนาจสูงกว่าที่จะส่งผลกระทบต่อหน้าที่การงานระยะยาวได้

ความรัก จากเสน่ห์ที่ล้นเหลือในระยะนี้ อาจถูกความรักไล่ล่าตามราวี จากเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพัน ควรระมัดระวัง เพราะอาจทำให้เข้าใจผิด จากรักกลายเป็นโกรธแค้นชิงชัง...โดยเฉพาะคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว...อันตราย!

สุขภาพ วันที่ 25-27 อย่าประมาท อาจมีเหตุ/ภัย ทั้งจากอุบัติเหตุ หรือศัตรูมืดที่ทำให้บาดเจ็บ มีอันตรายได้

โชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 28 ตุลาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิต ณ ราศีตุลย์ ราศีกำเนิด โดยมีดาวพุธ และดาวอาทิตย์ ร่วมสถิตอยู่ด้วย ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้โชคมีลาภจากผู้อื่น ทั้งส่วนแบ่งกำไร หรือ สินสมรส แต่หากใช้ชีวิตอย่างรื่นรมย์ สนุกเกินขอบเขตมากเกินไป ก็อาจก่อให้เกิดโทษทุกข์ได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook