จัดอันดับราศีดวงเด่นเดือนตุลาคม 2562

จัดอันดับราศีดวงเด่นเดือนตุลาคม 2562

จัดอันดับราศีดวงเด่นเดือนตุลาคม 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดอันดับราศีที่ดวงดีเดือนตุลาคม 2562 ทั้งการงาน การเงินและความรัก ราศีไหนเด่นไปอ่านกันเลย

การงานเด่น

อันดับ 1 ราศีมีน  (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในเดือนนี้ คุณจะมีโชคดีอย่างที่เรียกว่า คุ้มค่ากับการรอคอย หากคุณรองานใหม่ คุณจะได้งานใหม่แบบชนิดที่เรียกว่า “โชคเป็นของคุณ” จะได้รับความนิยมชมชอบ ได้รับการยอมรับจากทุกๆ คน และได้รับเกียรติสำคัญในงานอันมีเกียรติ การเดินทางไกลด้านการงานจะได้รับผลดีค่ะ

อันดับ 2 ราศีกุมภ์  (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

ทางด้านการงานของชาวราศีกุมภ์ ในเดือนนี้ค่อนข้างโดดเด่น มีเกณฑ์ได้รับความสำเร็จ สมหวัง ราบรื่น หากคุณติดต่อการค้ากับคนต่างชาติ หรือทำธุรกิจกับคนต่างแดน ในเดือนนี้ผลที่ได้รับเป็นที่น่าพึงพอใจ จะมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลง หรือเริ่มต้นในหน้าที่ใหม่ ในบางกรณีอาจจะได้งานใหม่ค่ะ

 

อันดับ 3 ราศีธนู  (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้ มีภาพรวมที่ดี และเด่นชัดทางด้านความสำเร็จ และหากเป็นการงานที่เกี่ยวข้องกับการใช้ความคิดสร้างสรรค์ด้วยแล้วจะได้รับความราบรื่นเป็นพิเศษ  หากคุณคิดจะเริ่มต้น หรือคิดจะริเริ่มเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ๆ ให้กับตัวเอง จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น หลังจากที่คุณรอจังหวะมานานค่ะ

 

อันดับ 4 ราศีตุลย์  (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ทางด้านการงานในเดือนนี้ มีเกณฑ์สำเร็จสมหวังค่อนข้างสูง หากคุณได้ใช้ความพยายามอย่างเต็มความสามารถในช่วงที่ผ่านมา รับรองได้ว่าเปรียบเสมือนรถแข่งที่วิ่งเข้าเส้นชัย เป็นเดือนที่ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่และผู้ที่มีอำนาจ หากคุณคิดที่จะเริ่มต้นธุรกิจ หรือขยับขยายการค้า ในเดือนนี้ลงมือได้เลยค่ะ

 

อันดับ 5 ราศีกรกฎ  (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีกรกฎในเดือนนี้ จะได้รับข่าวดีบางอย่างเกี่ยวกับสิ่งที่คุณหวัง และรอคอยอยู่ มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น อีกนัยหนึ่งในใจคุณลึกๆ มุ่งหวังถึงความก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว ซึ่งเมื่อทุกอย่างล่าช้าจึงทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิด และอารมณ์ไม่ค่อยสดใส ขอให้คุณใจเย็นๆ อย่าใจร้อนค่ะ ในเดือนนี้ขอให้คุณระวังเรื่องของอารมณ์ตนเองไว้ให้มากๆ อาจจะทำให้มีปัญหากับคนรอบข้างได้ไม่ยากค่ะ

 

การเงินปัง

อันดับ 1 ราศีตุลย์  (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ทางด้านการเงินของชาวราศีตุลย์นี้ มีเกณฑ์ได้รับลาภผล เงินทองอย่างไม่คาดฝัน เป็นเดือนที่หวังอะไรก็จะได้ในสิ่งนั้นๆ หรืออยากได้อะไรก็จะได้ค่ะ

 

อันดับ 2 ราศีธนู  (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

ทางด้านการเงิน ในเดือนนี้จะได้รับเครดิตพิเศษที่คุณไม่ได้มุ่งหวัง และจะมีโชคดีจากการทำงานพิเศษ หรือค่านายหน้าค่ะ

 

อันดับ 3 ราศีพิจิก  (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ทางด้านการเงิน คุณได้กำไรงามจากการเป็นนายหน้า หรือพ่อค้าคนกลาง การเงินของคุณจึงไม่ติดขัดในเดือนนี้ค่ะ

 

อันดับ 4 ราศีมีน  (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ทางด้านการเงิน สำหรับคนที่ยื่นขอเครดิต หรือเงินกู้ จะได้รับข่าวดี และมีรายได้พิเศษที่เกิดจากความสามารถค่ะ

 

อันดับ 5 ราศีเมษ  (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

ทางด้านการเงิน มีโชคดีได้รับรายได้มากกว่าหนึ่งทาง รายได้พิเศษจากค่าล่วงเวลา หรือได้กำไรจากการลงทุนค่ะ

 

ความรักหวาน

อันดับ 1 ราศีธนู  (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

ทางด้านความรัก ในเดือนนี้ดูมีความสุข สนุกสนานรื่นรมย์ดีจริงๆ ค่ะ หากคุณรอข่าวดีจากคนที่คุณรักและไว้ใจ คุณจะไม่ผิดหวังค่ะ มีเกณฑ์ที่จะได้เดินทางท่องเที่ยวกับคนรักอย่างมีความสุขในเดือนนี้ด้วยค่ะ สำหรับคนโสดที่เฝ้ารอคนมาเดินเที่ยวด้วย หรือคนที่คุณอยากจะปรึกษาหารือเป็นพิเศษในเดือนนี้ดีใจด้วยค่ะ คุณมีเกณฑ์ที่จะได้พบแบบที่เรียกว่าทุกคนช่วยลุ้น หรือแนะนำให้ได้รู้จักนะคะ ขอให้พิจารณาดีๆ ค่ะ

 

อันดับ 2 ราศีมีน  (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

สำหรับคนที่คบหากันมานานจนผู้ใหญ่เอ่ยปากถามถึงข่าวดี ทำให้คุณเริ่มไตร่ตรองคิดวางแผนสำหรับอนาคตข้างหน้าค่ะ  สำหรับคนโสดในเดือนนี้จะได้พบมิตรใหม่จากการเดินทาง เป็นคนมีอายุ ลองคบหาดูนะคะ เพราะเขาคนนั้นค่อนข้างมีความจริงใจอยู่พอสมควรค่ะ

 

อันดับ 3 ราศีตุลย์  (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

รัก  ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ ดูเบิกบานแช่มชื่น มีความหมาย อบอุ่น ซึ้งใจ มีโอกาสได้รับของขวัญ ของกำนัล และข่าวดีที่รอคอยจากคนรักค่ะ  สำหรับคนโสดที่เฝ้าคอยใครสักคนมาผูกพันใกล้ชิด ในเดือนนี้จะได้พานพบ และระวังอาจจะต้องใช้การตัดสินใจเลือกคนใดคนหนึ่ง เพราะจะมีเข้ามาให้เลือกถึงสองคนค่ะ

 

อันดับ 4 ราศีพิจิก  (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

หลังจากช่วงกลางเดือนนี้ ทุกอย่างที่ไม่ได้ดั่งใจจะดีขึ้นเป็นลำดับ อาจจะมีข่าวดี มีงานมงคล หรือได้ไปงานมงคลค่ะ  สำหรับคนโสด จะมีการเริ่มต้นมิตรภาพที่งดงาม และสืบสานเป็นเกลียวที่เหนียวแน่นในอนาคต ขอแสดงความยินดีล่วงหน้า หลังจากกลางเดือนนี้ไปแล้ว ท้องฟ้าสดใสค่ะ

 

อันดับ 5 ราศีสิงห์  (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ทางด้านความรักของคุณ ไม่มีอะไรติดขัด หากคุณไม่เจ้าอารมณ์จนเกินไป จะมีการเดินทางกับคนรักอย่างชนิดชีพจรลงเท้า ปัญหาทางด้านคำพูดที่ไม่รักษาน้ำใจกันทำให้รอยร้าวจะเริ่มมีให้เห็นค่ะ อย่าใช้อารมณ์ในการสนทนา เพราะคุณก็แรง เขาก็แรง ไม่มีอะไรดีขึ้นมาค่ะ พูดกันมากขึ้น ฟังกันมากขึ้น ก็จะเข้าใจกันมากขึ้น สำหรับคนโสด จะมีเกณฑ์ได้เริ่มต้นคบหา หรือดูใจกับมิตรใหม่ ได้รับความสุขใจ เพราะพบคนถูกใจค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook