ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกุมภ์...ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำและ...เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการเป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนตุลาคม เดือนแห่งรักคือความศรัทธา และ เชื่อมั่น จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักใคร่ เสน่หา ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ ร่วมกับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด การสื่อสารที่รวดเร็ว แต่เปลี่ยนแปลงได้ง่าย โดยมีดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครองของชาวราศีกุมภ์ ได้สถิตร่วมอยู่ด้วย ซึ่งนั่นเป็นสัญญาณบ่งบอกจากฟ้าว่า...

ในเดือนนี้ หากจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุข ก็ควรร่วมเดินทางไปกับเขา/เธอ ทั้งท่องเที่ยว หรือ ทำกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา รวมถึงหากไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่เขา/เธอยึดมั่น เชื่อถือ หรือกระทำ ก็ควรสงบปากสงบคำ หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง วิพากษ์วิจารณ์ใดๆ ถึงแม้จะไม่เห็นด้วยก็ตาม แค่นี้ ก็จะทำให้ชีวิตคู่อยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุขแล้ว

สำหรับคนโสด จากการเดินทางท่องเที่ยว ศึกษา หรือเข้าร่วมกลุ่มทำกิจกรรมกับคนที่มีความคิดเห็นไปในแนวทางเดียวกัน หรือ การแชทออนไลน์กับคนต่างชาติ ก็จะเป็นโอกาสทำให้พบรัก เจอคนที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ได้ แต่ยั้งสติ คิดให้นานๆ ก่อนจะยอมมอบกาย มอบใจ ยอมเป็นรักสำรอง มีสัมพันธ์กับคนที่รู้อยู่ว่ามีคนครอบครองอยู่ก่อนแล้ว!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ โอปอล, แซฟไฟร์, ไข่มุกดำ... สีทอง, สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ การ์ดิเนีย, กุหลาบพันปี อาซาเลีย

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ คือ 1-2, 9-11, 19-21, 23-24, 27-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook