ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ...จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ...ความรัก และ ความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และ แน่นอน

เดือนตุลาคม เดือนแห่งความเสมอภาค ร่วมแบ่งปัน จากพลังของดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิตอย่างโรแมนติกร่วมกับดาวพุธ ณ เขตราศีตุลย์ ซึ่งตามคำครูโบราณท่านกล่าวไว้ว่า “พุธศุกร์อีกคู่อย่าดูเบา มักมัวเมา เสพสมจนซมซาน”  ขณะที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ยังสถิตอยู่ ณ เขตราศีกันย์ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

นอกจากการดูแล ใส่ใจอย่างเต็มที่ ในเดือนนี้ก็ควรใส่ใจในการสื่อสารให้มากเป็นพิเศษ ทั้ง เขียน พูด อย่างอ่อนโยน ละมุนละไม เคารพ รับฟังความคิดเห็นของเขา/เธอ ไม่ขัดคอ ไม่โต้แย้งแค่เพื่อเอาชนะ ไม่ปฏิเสธอย่างฟันธงจนหักหาญน้ำใจกัน รวมถึงไม่ปิดบัง ไม่มีความลับกับเขา/เธอ โดยเฉพาะเรื่องลาภผลใดๆ ที่ได้มา แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข และเขา/เธอคนนั้นก็พร้อมจะอยู่เบื้องหลัง คอยสนับสนุน เป็นกำลังใจให้คุณเดินหน้าต่อไปได้อย่างมั่นคง แข็งแรง!

สำหรับคนโสด เหตุไม่คาดฝันเกิดขึ้นได้เสมอ โดยเฉพาะจากการเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาใดๆ ในเดือนนี้ ก็จะเป็นจุดเด่นในดวงชะตาที่จะมีโอกาสได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ความรักในราศีตุลย์นั้นคือการแบ่งปัน จึงควรระวัง ตรวจสอบให้ละเอียด เพราะอาจเป็นแค่ถูกปันใจมารัก เป็นแค่หัวใจที่แบ่งครึ่งจากเขา/เธอ ไม่ได้มาอย่างสุดหัวใจ!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ หินเลือดพระลักษณ์ (Bloodstone), โทพาซ (Topaz) ...สีเขียว

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกซากุระ, แก่นจันทน์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 1-2, 9-11, 16-17, 25-26, 28-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook