ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น ที่ทำให้ชาวราศีเมถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลงได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนตุลาคม เดือนแห่ง “คารมเป็นต่อ รูปลักษณ์เป็นรอง” เพราะเมื่อดาวพุธ ดาวธาตุน้ำ ดาวแห่งการสื่อสาร และสัญลักษณ์ประจำตัวของชาวราศีเมถุน ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ ดาวธาตุน้ำ ดาวแห่งความรักใคร่ เสน่หา ณ เขตราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ลมพายุพัดรุนแรงที่ทำให้กระแสน้ำปั่นป่วน! นั่นคือสัญญาณบอกว่า

จากการเขียน พูด ที่แสดงออกอย่างอ่อนโยน นุ่มนวล ละมุนละม่อม จะเป็นเสน่ห์ที่มากล้น จนเป็นพลังแม่เหล็กที่จะดึงดูดให้คนนิยมชมชอบ รักใคร่ ไม่ว่าจะเป็นเพศเดียวกันหรือเพศตรงกันข้าม ซึ่งหากเป็นคนโสด ก็สามารถเลือกที่จะรักหากถูกใจ เพราะเขา/เธอเหล่านั้นก็พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้เคียงคู่

แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง ควรยั้งสติ คิดให้นานๆ ก่อนจะเผลอกาย พลั้งใจกับสิ่งรอบด้านที่มายั่วยวนใจ จนผิดพลาดกลายเป็นรักซ้อน สองรัก ที่อาจเป็นเหตุให้...เจ็บนี้อีกนาน และสำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ควรอดทน อดกลั้น กับการผิดนัด หรือ ทำอะไรก็คั่งค้าง ไม่สำเร็จสักอย่างของเขา/เธอ  หลีกเลี่ยงที่จะ “พูด บ่น” เพราะอาจเป็นจุดเริ่มต้นของ...รักร้าว ที่จะนำไปสู่การแยกจากกันก่อนถึงปลายทาง

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ พลอยอะความารีน, สีฟ้าใส

กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นหอมอ่อนๆ อย่างลาเวนเดอร์, ไลแลค, หรือ Lilly of the Valley

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุด คือ 1-2, 4-6, 10-12, 19-21, 27-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook