ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพฤษภ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว

เดือนตุลาคมนี้ รักจะเป็นแค่เพียงลมปาก จากใจที่หวั่นไหวหรือไม่? เพราะจากดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ดาวแห่งความรัก ธาตุน้ำ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ร่วมกับดาวพุธ ที่เป็นดาวธาตุน้ำเช่นเดียวกัน พลังน้ำที่รุนแรง ไม่มีทิศทางที่แน่นอน ที่จะส่งผลให้อารมณ์อ่อนไหว ปรวนแปรอย่างรุนแรงเช่นเดียวกัน ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ยังสถิตนิ่งอยู่ ณ เขตราศีกันย์ จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น หรือกำลังจะมีรักซ้อน ซ่อนรักกับคนอื่นที่ไม่ใช่คู่ครอง ก็ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะให้คำมั่น ผูกพันสัญญาใดๆ ไม่ว่าจะเป็นการเซ็นชื่อลงนาม รูปถ่าย หรือ ด้วยกาย! เพราะด้วยหัวใจของชาวราศีพฤษภเองที่อาจหวั่นไหว ปรวนแปรแค่เพียงชั่วคราว แต่เมื่อใดที่ดาวพุธ กับ ดาวศุกร์ จรจากราศีตุลย์ ความคิดของคุณก็อาจเปลี่ยนไป จากรัก เสน่หารุนแรง เป็นแค่ เฉยๆ

สำหรับคนโสดที่กำลังหวั่นไหว เพ้อถึงใครบางคน ก็ควรยั้งสติ ระงับอารมณ์ไว้ก่อน พิจารณาให้รอบคอบ คิดให้นานๆ อย่าปล่อยให้อารมณ์อ่อนไหว ทำให้พลั้งเผลอจน ตัดสินใจผิดพลาด

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติก คือ ไพลิน…สีม่วง, สีม่วงแดง

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กุหลาบ หรือ ไวโอเล็ต 

ในเดือนนี้ วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด คือ 1-2, 4-6, 13-14, 20-21, 27-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook