ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน ได้มาก หมดมาก อาจมีรายได้มากยิ่งขึ้น ทั้งจากผลกำไรจากธุรกิจ หรือ การเสี่ยงโชค เก็งกำไร โดยเฉพาะที่ร่วมหุ้นลงทุนกับมิตรสหาย คนรัก คู่ครอง แต่ควรระวังเรื่องเงินทองของบาดใจ หากแบ่งปันไม่เป็นธรรม ก็อาจทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกันได้

การงาน ถึงลูกถึงคน เดินหน้าอย่างเดียว ไม่ฟังคำท้วงติงของผู้ใดในสัปดาห์นี้ ก็อาจถูกขัดขวาง ไม่ร่วมมือด้วย จนเป็นอุปสรรคที่จะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำล่าช้า ล้มเหลวไปเลย  สำหรับมนุษย์เงินเดือน โค้งสุดท้ายที่ควรระวัง หรือ หาทางป้องกัน กับเหตุ/ภัยที่อาจทำให้ต้องเปลี่ยนงานอย่างกะทันหัน

ความรัก ไม่ปิดบัง ไม่มีความลับ รวมถึงแบ่งปัน โดยเฉพาะเรื่องลาภผลประโยชน์ที่ได้มา ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่ควรระวังอารมณ์ “ติดเพื่อน” หรือเชื่อเพื่อนมากกว่าคนรัก คู่ครอง ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ แต่สำหรับคนโสดหากอยากจะพบรัก เจอเนื้อคู่ สุดสัปดาห์นี้ เข้าสังคม ร่วมกิจกรรม สังสรรค์กับมิตรสหายก็จะมีโอกาสมากขึ้น

สุขภาพ วันที่ 26-28 อย่าประมาท ควรระวังเหตุ/ภัยจากการทำงาน โดยเฉพาะการขับขี่ หรือ การใช้เครื่องจักรด้วย

โชคลาภ ได้มาก เสียหมด ที่อาจเกิดขึ้นหากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรในสัปดาห์นี้ ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์จะโคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิกแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะโชคดี มีเงินทองไหลมา เทมา แต่ควรบริหารจัดการอย่างมีสติ มีเหตุผล และระวังอารมณ์รักใคร่เสน่หาทั้งเพศตรงข้าม หรือ บุตร-ธิดา ที่อาจเป็นเหตุทำให้หมกมุ่น เครียดหนักกว่าเดิม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook