ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก ที่จะมีโอกาสหารายได้เพิ่มเติม ทั้งจากกิจการ งานที่ทำประจำหรืองานเสริมพิเศษต่างๆ  แต่สัปดาห์นี้ ควรระวังนอกจากการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยแล้ว โทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์ อาจมีเหตุ/ภัยที่จำเป็นต้องซื้อใหม่แล้ว! ซึ่งวันที่ 27-29 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน รู้รักษาตัวรอด เป็นยอดดี! ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะเข้าไปสอดแทรก หรือ “ยุ่ง” กับปัญหาของผู้อื่น เพราะนอกจากจะทำให้ขัดแย้งกันหนักขึ้น ยังอาจก่อศัตรูที่ร้ายกาจขึ้นมาอีก สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ เดินหน้าลุยด้วยตัวเอง โอกาสดีๆ งานดีๆ เงินดีๆ รอต้อนรับอยู่แล้ว!

ความรัก เงินทองของนอกกาย ร่วมด้วยช่วยกันหา ช่วยกันใช้ ก็จะทำให้มีความสุข รักราบรื่นมากกว่า บ่น จู้จี้เรื่องการใช้จ่ายสิ้นเปลืองของเขา/เธอ ที่อาจทำให้ทุกข์ หงุดหงิดใจกันไปทั้งเดือน  สำหรับคนโสด ยังอยู่ในระยะมีความสุข สนุกกับการใช้เงินที่ได้จากน้ำพักน้ำแรงของตนเอง เรื่องความรักยังไม่มีเข้ามาให้เห็นเด่นชัดเลย!

ครอบครัว วันที่ 24-25 ควรระวังเงินทองของมีค่าในบ้านจะสูญหาย ระวังเหตุ/ภัยจากคนแปลกหน้า โดยเฉพาะที่เป็นหญิง จะทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อนด้วย

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบด้วย

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 ตุลาคม ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ด้วยการกระทำของตนเอง ไม่ใช่ด้วยการพูด เขียนเพื่อสั่งแต่อย่างเดียว ถึงจะทำให้ได้รับลาภผลดังที่หวัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook